“ภูมิ” เหมือนเกิดใหม่ ก้มกราบเท้า “แอน-สิเรียม” หลังรอดคุก

“ภูมิ” เหมือนเกิดใหม่ ก้มกราบเท้า “แอน-สิเรียม” หลังรอดคุก “ปรัชญ์” วอนให้น้องชายสำนึก!

มีคนเคยกล่าวไว้ว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ แต่ไม่รู้ว่าจะใช้กับชีวิตของจันทร์ในละคร มงกุฎกรรม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่รับบทโดย “แอน-สิเรียม” ได้หรือไม่ เพราะถึงแม่ชีวิตจะสุขสบายขึ้นแต่ปัญหาที่ทุกข์ใจกลับเป็นเรื่องลูก เพราะล่าสุด ก็ต้องดิ้นรนจนช่วยลูกชาย รับบทโดย “ภูมิ-ภูริพันธ์” ให้รอดจากคุกได้ แต่งานนี้พี่ชาย“ปรัชญ์-ปรมิณ” ก็จ้องเขม็งน้องอยากให้สำนึก แถมดันหลุดปากความลับบางอย่าง จนทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก เบื้องหลังจะดราม่าเข้มข้นแค่ไหน มีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ จันทร์(แอน) ทำให้คู่อริของไม้ ยอมพูดความจริงและเปลี่ยนคำให้การจนไม้(ภูมิ)รอดออกมาจากคุกได้ ด้านกล้า(ปรัชญ์) ที่พยายามจะช่วยเหลือน้องสุดกำลังแต่ก็โดนจันทร์ คิดว่าไม่อยากช่วยเหลือน้อง วันปล่อยตัวไม้ดีใจมากที่ได้ออกจากคุกโผเข้ากอดจันทร์ พร้อมก้มกราบเท้าสำนึกผิด ด้านกล้าที่ดันหลุดปากเรื่องที่จันทร์ต้องใช้เงินไปจ่ายให้คนทำผิด จนทำให้ตัวเองรอดจากคุกให้ไม้ได้ยิน ทำให้ไม้โมโห และ มีปากเสียงกับพี่ชายตนเอง

เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่ามีหลายอารมณ์ในซีนเดียวทั้งดราม่าเข้มข้นระหว่างแม่ลูก และปะทะคารมณ์จัดจ้านระหว่างพี่น้อง ด้านภูมิที่รู้ว่าต้องเตรียมตัวท่องบทมาอย่างดิบดี เพื่อเตรียมพร้อมสาดดราม่ากับนักแสดงชั่วโมงบินสูงอย่างแอน ถึงหน้าฉากหนุ่มภูมิก็แอบประหม่าบ้าง เพราะออร่าของความโปรแพร่ซ่านมากเวอร์ แต่งานนี้เลือดนักสู้ของหนุ่มภูมิแรงกว่า ขอส่งสายตา สาดอินเนอร์รับส่งอารมณ์กับพี่แอนกันแบบไม่มีกั๊ก ก้มกราบเท้าด้วยความสำนึกผิด ด้านปรัชญ์ในซีนนี้ ต้องเป็นคนร้ายในสายตาคนดู และเตรียมโดนแฟนละครสาปอีกแล้ว เพราะต้องว่าสั่งสอนน้องจนทั้งคู่ต้องปะทะคารมณ์ใส่กัน เรียกว่าด้วยความที่ทั้งปรัชญ์และภูมิเป็นคนที่สนิทกันอยู่แล้ว ทำให้เรื่องรับส่งอารมณ์ของทั้งคู่นั้นดูเนียนสอดคล้องหายห่วง และกล้าที่จะฟาดใส่กัน เพราะถึงแม้ว่าบทจะยาวมากแต่ทั้งคู่ก็ท่องบทมากันจนเป๊ะ ด่ากันไปน้ำตาคลอไป จนแม่อย่างแอน ก็แอบที่จะน้ำตาไหล อินตามไม่ได้ เพราะอยากให้ลูกรักและสามัคคีกัน เบื้องหลังนักแสดงสาดอารมณ์ปล่อยของกันเต็มที่มาก ๆ เพราะฉะนั้นเบื้องหน้าต้องห้ามพลาด เพราะคุณจะอิ่มเอมและลุ้นไปกับพวกเค้าจนน้ำตาไหลไม่รู้ตัว  ติดตามฉากดราม่าเข้มข้นนี้ได้ในละคร “มงกุฎกรรม” วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  ห้ามพลาด