“ภูมิ” ปลื้ม “มนตราตะเกียงแก้ว” เปิดตัวปัง

“ภูมิ” ปลื้ม “มนตราตะเกียงแก้ว” เปิดตัวปัง เวทมนตร์สะกดคนดูติดอันดับคำค้นหาฮิตบน Google Trends

ภูมิ เกียรติภูมิ ยิ้มแก้มปริ “มนตราตะเกียงแก้ว” เปิดตัวกระแสโซเชียลปัง ชวนแฟนละครติดตามโลกเวทมนตร์ต่อเนื่อง การันตีความสนุกเหนือจินตนาการ

เปิดประตูต้อนรับสู่โลกเวทมนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ   “มนตราตะเกียงแก้ว” ทาง ช่อง 7HD ละครที่หลายคนรอคอย ผลงานจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งออกอากาศไปตอนแรก ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากโซเชียลมีเดียติดอันดับคำที่ถูกค้นหามากที่สุด  บน Google Trends (วันที่ 27 กันยายน 2566)

โดยพระเอกหนุ่ม ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ผู้รับบท วิล พ่อมดหนุ่มจากโลกเวทมนตร์ ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่เข้ามาชม พร้อมชักชวนแฟน ๆ ติดตามความสนุกกันต่อ เชื่อว่าความสนุกที่จะได้รับเหนือจินตนาการอย่างแน่นอน

“ก่อนอื่นเลย ผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับ ที่ติดตามชม มนตราตะเกียงแก้ว มีคอมเมนต์เข้ามามากมายเลยสำหรับละครตอนแรก ต้องขอบคุณจริง ๆ ครับ สำหรับละครเรื่องนี้  ในบทพ่อมดวิล ที่ผมแสดง เขาเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกคุณยายทาฮิร่า (ดวงดาว จารุจินดา) เลี้ยงดูมา เป็นพ่อมดที่มีเวทมนตร์มาตั้งแต่เกิด พอโตขึ้นมาเขาก็เป็นเด็กที่เก่งตั้งแต่ตอนอยู่ในชั้นเรียน คือสามารถร่ายเวทมนตร์ได้อย่างที่ต้องการ จนกระทั่งแม่มดอีเวอลีนหลุดออกจากที่คุมขัง รวมถึงตะเกียงแก้วของคุณยายทาฮิร่าได้หายไป เขาเลยต้องรับหน้าที่ตามหาตะเกียงแก้วเพื่อนำมาปกป้องโลกเวทมนตร์

ส่วนการร่วมงานกับกานต์ (ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์) กานต์เป็นคนที่เก่ง ตั้งใจ ขยัน รวมถึงเป็นคนที่สวยมากอยู่แล้ว เราร่วมงานกันก็สบายใจครับ เพราะเขาเป็นคนที่ทำการบ้านตลอด เวลาที่เข้าฉากด้วยกันก็ไม่ต้องเตี๊ยมกันเยอะ รวมถึงไม่เขินกัน แล้วความพิเศษอีกอย่างในละครเรื่องนี้ คือเรื่องเครื่องแต่งกาย ในชีวิตจริงเราไม่มีโอกาสได้แต่งตัวแบบนี้แน่ ๆ พอได้มาใส่ชุดพ่อมดแบบนี้  ผมสนุกนะครับกับการแต่งตัว และยังมีเครื่องประดับแบบจัดเต็มอีก จะมีปัญหานิดหน่อย คือเวลาที่ต้องใส่อุปกรณ์เพื่อขึ้นสลิงเข้าฉาก นอกจากจะมีฉากเหาะ ฉากลอยตัวปกติแล้ว ยังมีฉากที่ต้องตีลังกากลางอากาศด้วย อย่างตอนแรก ที่มีคนบอกว่าเหาะเหมือนจริงมาก นั่นก็เพราะเราเหาะ เราลอยตัวกันจริง ๆ ครับ

สิ่งที่ยากของการแสดงละครเรื่องนี้ คือการต้องเล่นกับจินตนาการ เล่นกับ CG ทั้งท่าทาง บางทีก็ต้องพูดกับอากาศ อย่างฉากที่ต้องเข้ากับแมวคือพี่ชิกเก้น ซึ่งเป็น CG เราก็ต้องจินตนาการเลยว่าจะพูดอย่างไร ทำท่าอย่างไร ตอนนี้ละครก็ออกอากาศแล้ว ผมอยากชวนทุกคนเลยนะครับ อยากให้ทุกคนมาผ่อนคลาย มาสนุกกับโลกเวทมนตร์ที่เชื่อว่าน่าจะสะกดใจผู้ชมได้อย่างแน่นอน เพราะนักแสดงทุกคนตั้งใจกันมาก ๆ ครับ อยากให้มนตราตะเกียงแก้ว สร้างความสุขให้กับคนดูทุกคนครับ”

ติดตามชม ละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com