ภรรยาห่วง “พีท ทองเจือ”

ภรรยาห่วง “พีท ทองเจือ” มีความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจ ควงคู่เปิดใจ คู่ชีวิตลงตัว ใน “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา”

สัปดาห์นี้รายการ Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” ทางพีพีทีวี ช่อง36 ดำเนินรายการโดย สาวนิหน่า-สุฐิตา พาไปพูดคุยกับพระเอกหนุ่มสายซิ่ง พีท ทองเจือ ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย เจ็ง วิไลลักษณ์ มาเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตคู่มานานถึง 21 ปี รวมถึงจะมาไขเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของคู่รักที่ยังดูปิ๊งปั๊งหุ่นดี        

                 หนุ่มพีท เปิดใจถึงการใช้ชีวิตครอบครัวว่า “ช่วงนี้พีทยังมีงานแสดงอยู่บ้าง เป็นนักแข่งรถอาชีพ มีบริษัททำโปรดักชั่นส์ทำผลิตซีรีส์เล็ก ๆ ทำธุรกิจสนามกีฬาเอ็กซ์ตรีม ESC Space Pumper แล้วก็แบ่งเวลาให้กับครอบครัวที่ยังอยู่ด้วยกันแบบ100% ส่วนการใช้ชีวิตครอบครัวนั้น จริง ๆ มันเป็นเรื่องของการปรับตัวเข้าหากันมากกว่า พยายามเข้าใจในสิ่งที่แต่ละคนเป็นมากกว่า ถ้าเราทำแบบนี้ได้ ปัญหาชีวิตคู่ก็จะไม่เกิด ที่สำคัญการให้เวลาอยู่ด้วยกันสำคัญมาก ๆ ซึ่งผมว่าผู้ชายควรจะเป็นคนเสียสละเวลาของตัวเองให้กับครอบครัวส่วนที่ชอบมีคนถามว่าครอบครัวเราดูแลตัวเองยังไงนั้น ด้วยลักษณะการใช้ชีวิตของผมและภรรยาจะออกกำลังกายเป็นประจำ เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์เรา ส่วนการดูแลเรื่องอาหารทาง เจ็งเขาจะดูแลเรื่องการอาหารการกินของครอบครัว ซึ่งเขาทำได้ดีอยู่แล้ว ลูกๆ ก็แฮปปี้ เพราะทางคุณแม่ทำอาหารได้ทุกสัญชาติเลย และยังทำขนมอร่อยด้วย” 

                อย่างไรก็ตาม เห็นภายนอกทั้งสองดูมีสุขภาพดีแบบนี้ แต่ก็ไม่วายยังมีเรื่องน่าห่วงกับเขาเหมือนกัน เพราะล่าสุด หนุ่มพีท ไปหาคุณหมอตรวจเช็คสุขภาพ ก็เจอปัญหาของหลอดเลือดหัวใจ ซึ่งคงต้องตามฟอลโล่รักษาต่อแน่นอน งานนี้พิธีกรสาว นิหน่า เลยพาไปขอฟังคำแนะนำดี ๆ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องหัวใจและหลอดเลือด ถึงวิธีการดูแลรักษาผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ     

                ทั้งหมดนี้ติดตามชมได้ในรายการ Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” ตอน คู่คิด คู่ชีวิตลงตัว พีท ทองเจือ วันศุกร์ที่ 22 ก.ค. นี้ เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36