ฟ้ามีตา ตอน เรื่องที่คาดไม่ถึง

“พล – พูลภัทร” สลัดคราบร้ายตัวพ่อ รับบทชายรักชาย ในละครสั้น “ฟ้ามีตา”

ยังคงมีนักแสดงมากฝีมือมากมายที่แวะเวียนมาเล่นอยู่บ่อยๆ สำหรับละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ที่ตอนนี้ขอเสนอตอน เรื่องที่คาดไม่ถึง กำกับการแสดงโดย “คณวัชร  สังวริบุตร”  งานนี้ก็ถึงคิวนักแสดงร้ายตัวพ่ออย่าง พล – พูลภัทร อัตถปัญญาพล ที่พลิกบทบาทจากร้ายมาเป็นชายรักชาย คู่กับนักแสดงรุ่นน้อง เซินเจิ้น – พสธร ทรงถาวรทวี ที่ทั้งคู่จะมาตีแผ่เรื่องราวของชายรักชายที่จำเป็นต้องปิดบังเพราะพ่อแม่รับไม่ได้ ทำให้ต้องมีการวางแผนหาผู้หญิงมาเป็นภรรยาเพื่อบังหน้า ซึ่งได้นักแสดงสุดเก๋าอย่าง รัล – ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ มารับบทเป็นภรรยาปลอมๆที่พลจ้างมาหลอกพ่อกับแม่  และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงวัยรุ่นอย่าง น้ำฝน -ปริตา ไชยรักษ์ และ บิ๊กเอ็ม – สุเมธา รอยสี มาเพิ่มความเข้มข้นในฟ้ามีตาตอนนี้มากขึ้นอีกด้วย

ซึ่ง พล เผยว่า “ ในเรื่องผมรับบทเป็นพฤกษ์ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่มีคุณพ่อคุณแม่ตั้งความหวังว่าจะให้เราเป็นผู้ชายที่สามารถเป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลทุกคนในครอบครัวได้ แต่ดันไปชอบผู้ชายด้วยกันแทนเลยทำให้คุณพ่อคุณแม่รับไม่ได้ แต่ตัวของพฤกษ์ ก็ยังเคารพคุณพ่อคุณแม่อยู่ ก็เลยพยายามปิดบังตัวตน ไม่ให้ท่านรู้ว่าเราคบผู้ชาย เลยวางแผนแอบจ้างผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นพนักงานในโรงงานของตนมาเป็นภรรยาเราบังหน้า ซึ่งก็คือพี่ “รัล -ณัทธมนกาญนจ์” แต่เราเองก็ยังคบแฟนเราอยู่ด้วยก็คือ “เซินเจิ้น – พสธร” จนทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ จนวันหนึ่งเรื่องเกิดแดงขึ้นมา ปิดไม่ได้ จึงต้องยอมรับสารภาพ เปิดเผยทุกอย่างกับคุณพ่อคุณแม่”

พลเผยต่อว่า “มารับบทชายรักชายก็มีความยาก แต่ก็ศึกษาคาแร็คเตอร์ต่างๆ จากคนรอบข้างบ้าง ทีมงานบ้าง เลยทำให้เราเก็บรายละเอียดต่างมาได้พอสมควร ซึ่งก็เป็นผลดีมากๆ ทำให้เราเข้าใจในตัวพฤกษ์ได้มากขึ้นครับ สุดท้ายอยากจะฝากให้ทุกคนติดตามละครสั้นฟ้ามีตาตอนเรื่องที่คาดไม่ถึงเพราะไม่ใช่แค่ดูเพื่อความสนุก แต่ยังสอนแง่คิดต่างๆ อย่างตอนนี้ที่ผมเล่นหลักๆก็สอนเรื่องความรักแหละครับ ถ้าอยู่ในขอบเขตที่ไม่เกินไปและก็ไม่ทำให้ใครเดือนร้อน เพราะความรักก็ไม่มีผิดไม่มีถูก และมาลุ้นกันว่าตัวละครแต่ละตัวจะเป็นอย่างไรครับ”  โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน เรื่องที่คาดไม่ถึง   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35