ฟ้ามีตา ตอน ทุกครั้งที่ได้ยินคำนี้

ฟ้ามีตา ตอน ทุกครั้งที่ได้ยินคำนี้

ยังคงมีนักแสดงมากฝีมือมากมายที่แวะเวียนมาเล่นอยู่บ่อยๆ สำหรับละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ที่ตอนนี้ขอเสนอตอน ทุกครั้งที่ได้ยินคำนี้ กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร” และงานนี้ก็ถึงคิวนักแสดงหนุ่มหน้าใส ตำแหน่งสมาร์ทบอย 2019 “ แทน – แทนตะวัน ทัดเดโอ ” มาประเดิมละครฟ้ามีตาเป็นครั้งแรกแถมยังมาปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นใหญ่ สุดเก๋า อย่าง หลิน ณุศรา ประวันณา ลม – วาโย เกียรติกนก และ น้ำฝน – บุณฑริก ทัศนารมณ์ ซึ่งถือเป็นการท้าทายและเป็นประสบการณ์ดีๆของแทนตะวันเป็นอย่างมาก

ซึ่ง แทน – แทนตะวัน ในเรื่องรับบทเป็นฟิล์มลูกชายของ หลิน ณุศรา เป็นเด็กคิดดี จิตใจดี ชอบช่วยเหลือนอื่น ที่ตรงข้ามกับหลินที่ไม่อยากให้ลูกชายต้องไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่น จนหลินโดนคนมองว่าเป็นคนไม่มีน้ำใจ

โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แวว (หลิน ณุศรา ประวันณา) และ ฟิล์ม (แทน – แทนตะวัน ทัดเดโอ) สองแม่ลูกที่ดันสามีเสียชีวิต ทำให้จำเป็นต้องย้ายออกมาจากบ้านหลังใหญ่ของสามี มาอยู่ห้องเช่าเล็กๆ ในทุกๆวันแววจะได้ยินเสียงโหวกเหวก โวยวาย ตามประสาชุมชนแออัด แววรำคาญแต่ก็ต้องจำใจที่จะอยู่ แววมักจะบอกฟิล์มอยู่เสมอว่าไม่ต้องไปยุ่งวุนวายกับคนที่นี้มาก เพราะคนที่ชุมชนนี้ดูน่ากลัว บ้างก็เมา บ้างก็ติดยา บ้างก็ทะเลาะกัน แต่ด้วยความที่ฟิล์มเป็นเด็กดี คิดดี มีน้ำใจ ฟิล์มมักจะขัดคำสั่งแม่อยู่เสมอ วันหนึ่ง พิณ(ลม – วาโย เกียรติกนก) และ จิต (น้ำฝน – บุณฑริก ทัศนารมณ์) เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับแววเกิดเหตุการณ์ร้าย ถูกคนทำร้ายและได้ร้องเรียกให้คนแถวนั้นมาช่วย ขณะพิณเองที่อยู่ในบ้านได้ยินเสียงร้องเขอความช่วยเหลือ แต่พิณกลับไม่ออกไปช่วย เพราะคิดว่าไม่ใช่เรื่องของตัวเอง จนทำให้คนในระแวกชุมชนนั้นมองแววเป็นคนไม่มีน้ำใจ จิตใจคับแคบ แต่แล้ววันหนึ่งฟิล์มลูกชายของแววเกิดเหตุการณ์ร้าย ถูกวัยรุ่นขี้ยาในชุมชนหมั่นใส้ ดักรุ่มทำร้ายร่างกาย แววพยายามร้องเรียกให้คนมาช่วยลูกชายตน แต่แล้วกลับไม่มีใครออกมาช่วยตัวเองเลยสักคน เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร แววจะได้สติและคิดได้กับในสิ่งที่ตนทำหรือไม่ ..โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน ทุกครั้งที่ได้ยินคำนี้ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20สิงหาคม2565 เวลา 14.30ทาง ช่อง7 HD กด 35