“พุฒ-ใหม่” ดินเนอร์มุ้งมิ้ง แค่ซู้ดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็พาแฟนๆ ไปถึงฟินแลนด์ได้

“พุฒ-ใหม่” ดินเนอร์มุ้งมิ้ง แค่ซู้ดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็พาแฟนๆ ไปถึงฟินแลนด์ได้

เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ อมยิ้ม กระชากเรตติ้งกันต่อรัวๆ กับความน่ารักของ  “กังหัน หรือ คีติกา” (ใหม่-ดาวิกา) กับ “ลม หรือ ศิระ” (พุฒ-พุฒิชัย)  ในละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด”  ซึ่งเรื่องราวของนายทิชชู่เปียก กับยัยซ๊กม๊กกำลังน่ารักน่าลุ้นเลยทีเดียว  เพราะความโก๊ะกังของยัยซ๊กม๊กคีติกา เรียกได้ว่าทำให้เกิดอุบัติเหตุรักก็ว่าได้  โดยเป็นตอนที่ “คีติกา” กับ “ศิระ”  เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม  แล้วเกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย พีคสุดคือคีติกาดันทำกุญแจรถตกลงไปในท่อน้ำเสีย ทำให้ทั้งคู่ต้องติดแหง๊กอยู่ในปั๊มจนค่ำมืด แล้วเกิดหิวขึ้นมาอีก งานนี้คีติกาอาสาดูแลศิระอย่างดี เพื่อเป็นการไถ่โทษ แล้วการดินเนอร์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบตะมุตะมิมุ้งมิ้งจึงเกิดขึ้น 

บอกเลยว่าเป็นฉากที่ทั้งใหม่และพุฒเล่นได้น่ารักสุดๆ เคมีก็เข้ากั๊นเข้ากัน   ใหม่เล่นไม่ห่วงสวย เล่นคอมเมดี้โบ๊ะบ๊ะ โชว์สกิลซู้ดบะหมี่เข้าปากได้น่ารัก  แถมช่วยสอนวิธีการกินบะหมี่ให้พุฒแบบใกล้ชิด  กินไปหยอกๆ พุฒไป ส่งยิ้ม ส่งสายตาแพรวพราว  ที่รับประกันว่าใครดูแล้วก็ต้องยิ้ม   ส่วนพุฒก็ต้องแอ๊คติ้งเป็นคุณชายสายสะอาด ที่ในชีวิตไม่เคยกินบะหมี่ ไม่เคยนั่งกินอาหารข้างทาง ทำท่าดูเก้ๆ กังๆ แต่ก็แอบฟินแอบยิ้ม แอบมองใหม่ เผลอวางตัวสบายๆ เป็นกันเองโดยไม่รู้ตัว กลายเป็นดินเนอร์ละลายพฤติกรรมกระชับมิตร  เป็นฉากที่จะพาแฟนๆ ลอยละล่องข้ามไปฟินแลนด์แน่นอน 

ห้ามพลาดเด็ดขาด!!  เพราะใหม่-พุฒ ฝากมาบอกว่า  “ดูเถอะ ที่เห็นกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งกันแบบนั้นในละคร แต่ต้องแลกมาด้วยแผลร้อนในเต็มปาก เพราะบะหมี่ร้อนมาก ลวกปากพุพองไปหลายแผลเชียว”  ติดตามชมความน่ารักของคู่รักต่างขั้ว “คีติกา” และ “ศิระ”  ได้ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”  วันพุธ 30 มีนาคม เวลา 21.30 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และ ย้อนหลังฟรีได้ที่  WeTV หรือ www.WeTV.vip  และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com