“พี่นก-หมาก-โบว์” จับมือ เต้นซุมบ้า เปิดฉากน่ารัก

“พี่นก-หมาก-โบว์” จับมือ เต้นซุมบ้า เปิดฉากน่ารัก

เปิดฉากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัดคนเก่ง นก จริยา แอนโฟเน กำกับการแสดงโดย โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ก็มีฉากน่ารักมาให้ชมกัน 

          โดยเป็นตอนที่รีน่า(โบว์ เมลดา สุศรี)เจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาดของบริษัทเชิญอิสราชัย ซึ่งสนิทกับเกียรติ(นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ซีอีโอของบริษัท เข้านอกออกในที่บ้าน และยังคอยดูแลเรื่องสุขภาพ รีน่ามาถึงบ้านก็ชวนเกียรติออกกำลังกายด้วยการเต้นซุมบ้า ซึ่งเกียรติแม้จะไม่ชอบเต้น แต่ก็ยอมตามใจรีน่า ลุกขึ้นมาเต้นด้วยกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่กรณ์(หมาก ปริญ สุภารัตน์) เพิ่งกลับมาบ้าน ก็แอบดูพ่อเต้นกับรีน่า แล้วก็แอบเต้นตามไปด้วย ออกท่าออกทางเต็มที่ อย่างมีความสุข 

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านปรารถนาวนาลัย องครักษ์คลอง 16 โดยก่อนถ่ายทำ ทั้งหมาก โบว์ และ พี่นก ก็มีครูมาสอนการเต้นซุมบ้าด้วย ซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ ก่อนจะลงมือถ่ายจริง ทั้งสามคนตอนแรกก็เกร็งๆ แต่พอได้เต้นและซ้อมไปพักใหญ่ ก็เริ่มสนุก เต้นกันอย่างออกรสชาติ เต้นกันเต็มที่ ทั้งหอบและได้เหงื่อกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ พี่นก ฉัตรชัย ที่ปกติไม่เคยเต้นแบบนี้มาก่อน ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เต้นแบบนี้ในละครด้วย ภาพออกมาจะน่ารักแค่ไหน ต้องไปชมกันในละคร 

        ติดตามชมความสนุกของฉากนี้ในละคร “ใต้เงาตะวัน” ตอนแรก พุธที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus