พีพีทีวี ส่ง “โคตรหนังบู๊” สาดความมันส์อันลิมิต

พีพีทีวี ส่ง “โคตรหนังบู๊” สาดความมันส์อันลิมิต ตลอดเดือน ก.ย.นี้

เดือนกันยายนนี้ พีพีทีวี ช่อง36 ชวนแฟนภาพยนตร์มันส์ไปกับ “โคตรหนังบู๊” ภาพยนตร์แอ็กชันระดับบล็อกบัสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น โคตรคนผ่าจักรวาล The Osiris Child : Science Fiction Volume One (4 ก.ย.), โคตรเพชฌฆาตแค้นข้ามโลก  Mechanic Resurrection(11 ก.ย.) และ โคตรตำรวจอันตราย 211 (18 ก.ย.) ลงจอ  

          โคตรคนผ่าจักรวาล  The Osiris Child : Science Fiction Volume One นำแสดงโดย แดเนียล แมคเฟอร์สันเคลแลน ลุตซ์ และ อิซาเบล ลูคัส  เรื่องราวของโลกอนาคต บริษัท EXOr ได้พัฒนาสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่เพื่อเป็นอาวุธชีวภาพในการล่าอาณานิคมดวงดาว แต่เมื่อมันหลุดรอดไปได้ ความหวังจึงตกอยู่ที่ เคน ซอมเมอร์วิลล์ นายทหารที่ทำงานให้แก่ บริษัท EXOr และ ไซ ลอมบร็อก อดีตนักโทษที่ปกป้องโลกกับภารกิจพิเศษเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเคนให้ได้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ใน วันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย.  

            ตามด้วย โคตรเพชฌฆาตแค้นข้ามโลก  Mechanic Resurrection นำแสดงโดย เจสัน สเตทแธมเจสสิก้า อัลบา และ มิเชลล์ โหยว เรื่องขาวของอาร์เธอร์ บิชอป นักฆ่ามือหนึ่งที่แสร้งว่าตัวเองตายไปนานแล้ว เพื่อกลับมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุข แต่แล้วก็มีคนมายื่นข้อเสนอให้ว่า หากเขาต้องการใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาต่อไป เขาต้องลงมือทำภารกิจให้ใครคนหนึ่งเสียก่อน แต่ อาร์เธอร์ ก็ปฏิเสธแล้วหลบหนีไปอาศัยอยู่ที่รีสอร์ตในประเทศไทยของ เหมย เพื่อนของเขา โดยพยายามหาผู้ว่าจ้างปริศนา ตอนนั้นเองที่ จีน่า โผล่มาพร้อมกับรอยแผลเต็มตัว เหมย จึงให้ อาร์เธอร์ ช่วยสังหารชายที่ทำร้ายเธอ อาร์เธอร์ ยอมติดต่อกลับไปยังผู้ว่าจ้างปริศนาอีกครั้ง และเมื่อเจอหน้าเขาก็ได้รับข้อเสนอเดิมอีกครั้งภายใต้เงื่อนไขใหม่ก็คือ เขาต้องทำทุกภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ถ้าไม่อยากให้ จีน่า กลายเป็นที่ต้องสังเวยชีวิตแทนเขา ติดตามกันได้วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. 

ปิดท้ายกับ โคตรตำรวจอันตราย 211 นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ และ เวสตัน เคจ เรื่องราวของ ไมค์ แชนด์เลอร์ ตำรวจมือเก๋าที่กำลังจะเกษียณอายุราชการ เขาได้ขับรถออกตรวจพร้อมกับ สตีฟ แมคอะวอย ลูกเขยของเขา และ เคนนี่ เด็กชายวัย 15 ขวบ ที่โดยสารติดรถมาด้วย แต่ในขณะลาดตระเวน พวกเขากลับเผชิญกับเหตุปล้นธนาคาร และกลุ่มโจรที่ติดอาวุธร้ายแรงที่ทำให้ชะตากรรมของพวกเขาทั้งหมดแขวนอยู่บนเส้นด้าย ส่วนจะบู๊มันส์ขนาดไหน ต้องไปติดตามวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. 

ความมันส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พีพีทีวี ยังยกขบวนหนังบู๊ ได้แก่ Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด (3 ก.ย.), Bad Boys แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก(24 ก.ย.), A Simple Plan แผนปล้นไม่ต้องปล้น (25 ก.ย.) มาสาดความมันส์แบบอันลิมิตทุกวันวันเสาร์ เวลา 13.45 น. และวันอาทิตย์ เวลา 14.15 น. เป็นต้นไป ในช่วง Cinema Hits ตลอดเดือนกันยายน ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36