“พีพีทีวี สัญจร” เปิดเวทีสัมมนาออนไลน์สด!

 “พีพีทีวี สัญจร” เปิดเวทีสัมมนาออนไลน์สด! ประเดิม ปี 65 เจาะลึกหาคำตอบ “การลงทุนครึ่งปีหลัง อะไรรุ่ง อะไรร่วง”

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเวทีสัมมนาออนไลน์สด กิจกรรม “พีพีทีวี สัญจร” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ภายใต้หัวข้อ “เจาะลึก! การลงทุนครึ่งปีหลัง อะไรรุ่ง อะไรร่วง” ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิ.ย.นี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานได้เชิญผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน การลงทุน และสินทรัพย์ดิจิทัล เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ให้ความรู้เกี่ยวกับทิศทางการลงทุนในช่วงครึ่งปีหลัง ในยุคดอกเบี้ยขาขึ้น ที่มาพร้อมข้อเสนอแนะจากทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน เพื่อสร้างความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย นำโดย นายเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานวิจัย บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด, นายมณฑล จุนชยะ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บลจ.วรรณ, นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด(YLG) และ นายนเรศ เหล่าพรรณราย เลขาธิการสมาคม สินทรัพย์ดิจิทัลไทย ดำเนินรายการโดย 2 คนข่าวมากความสามารถ กมลธร โกมารทัต ผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ และ สุชาดา นิ่มนวล ผู้ประกาศข่าวจาก “เข้มข่าวเย็น” 

ภายในงาน 2 ผู้ดำเนินรายการ กมลธร และ สุชาดา จะพาไปเจาะลึกหาคำตอบเรื่องการลงทุนกับผู้บริหารภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคมฯ และผู้เชี่ยวชาญ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจไทยที่ต้องเผชิญกับความผันผวน ทั้งค่าครองชีพ เงินเฟ้อ หนี้ครัวเรือน ค่าเงินบาท เราควรรับมือกับภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้อย่างไร อีกทั้งสินทรัพย์ดิจิทัลก็เติบโตแบบก้าวกระโดด แถมยังสร้างผลตอบแทนได้มหาศาลมาแล้ว โดยสถานการณ์ในปีนี้ก็ยังประสบกับวิกฤตใหญ่ ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่าแนวโน้มหลังจากนี้จะลงทุนอย่างไรต่อ? ในส่วนเรื่องของกองทุนรวมที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการหาผลตอบแทนที่ดีมาหลายสิบปี แต่ด้วยภาวะดอกเบี้ยและเศรษฐกิจที่ยังกลืนไม่เข้า คายไม่ออก ฉะนั้นต้องมาหาคำตอบว่ากองทุนรวมยังเป็นเครื่องมือที่ไปต่อหรือควรพอแค่นี้? และราคาทองคำที่พุ่งสูงขึ้นทุบสถิติอย่างต่อเนื่องนั้น ยังจะเป็นสินทรัพย์ปลอดภัยได้หรือเปล่า? ปิดท้ายยังจะพาไปหาคำตอบกับการจับทิศทางลงทุน พร้อมจัดพอร์ตให้มั่นเพื่อเดินหน้าสร้างผลตอบแทนแบบให้ปังในช่วงครึ่งปีหลัง  

ทั้งหมดนี้สามารถหาคำตอบไปพร้อม ๆ กัน ในงาน “พีพีทีวี สัญจร” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 กับหัวข้อ “เจาะลึกการลงทุนครึ่งปีหลัง อะไรรุ่ง อะไรร่วง” วันพฤหัสบดีที่ 9 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. ชมสด! ผ่านทางเฟซบุ๊ก และยูทูบ PPTV HD 36 ส่งตรงจาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาฯ