พีพีทีวี ชวนสนุก “หนังมันส์ วันหยุด” ส่งหนัง “ฉลาม” พันธุ์ดุ! ลงจอ

พีพีทีวี ชวนสนุก “หนังมันส์ วันหยุด” ส่งหนัง “ฉลาม” พันธุ์ดุ! ลงจอ

พีพีทีวี ช่อง 36 ชวนคอหนังชมภาพยนตร์ที่ได้คัดสรรมาเพื่อแฟน ๆ พลาดไม่ได้กับหนังฉลามเลือดสาด Dam Sharks ฉลามคลั่ง กัดไม่เลือก” (4 มิ.ย.) และ Toxic Shark ฉลามมีพิษ กลายพันธุ์มนุษย์” (25 มิ.ย.) ความสนุกทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นตลอดเดือนมิ.ย.นี้ กับ “หนังมันส์ วันหยุด”  

ประเดิมด้วย “Dam Sharks ฉลามคลั่ง กัดไม่เลือก” นำแสดงโดย เจสสิก้า แบล็กมอร์, เจสัน ลอนดอน ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อกลุ่มพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งมาตั้งแคมป์ทำกิจกรรมร่วมกันที่แม่น้ำ แต่เรื่องสุดอันตรายก็เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาถูกฝูงฉลามวัวโจมตี ในขณะเดียวกันที่นายอำเภอหญิงของเมืองได้พบว่าเหล่าฉลามได้สร้างเขื่อนปิดทางน้ำด้วยซากศพของมนุษย์ นายอำเภอหญิงของเมืองที่พบการโจมตีของฉลามและต้องหาทางหยุดและช่วยทุกคนเอาไว้ ด้านกลุ่มพนักงานบริษัทที่เจอการโจมตีของฉลามและต้องหาทางเอาตัวรอดไปให้ได้ ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้ในวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. นี้ 

ตามด้วย “Toxic Shark ฉลามมีพิษ กลายพันธุ์มนุษย์” นำแสดงโดย มิเชลล์ คอร์เตส และ โอเวน แซกซอน เรื่องราวของเกาะสวรรค์ที่เหล่าวัยรุ่นต่างมาพักผ่อนย่อนใจกันในวันหยุดแต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมีฉลามยักษ์หลุดออกอาละวาดแต่ฉลามที่ว่าไม่ใช่ฉลามธรรมดา มันคือฉลามพิษที่เปลี่ยนคนที่มันกัดให้เป็นซอมบี้! พวกเขาจะหนีเอาตัวรอดอย่างไร ชมกันได้วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. นี้ 

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พีพีทีวี ยังขนขบวนหนังมันส์มาต่อคิวให้ได้ชมกันทุกวันหยุดสัปดาห์ ช่วง Cinema Hits อีกหลายเรื่อง “MULHOLLAND FALLS องค์กรเถื่อนพันธุ์โหด” (5 มิ.ย.), “STORM CATCHER ปฏิบัติการเหินฟ้าล่าพายุ” (11 มิ.ย.), “GONE WITH THE BULLETS กระสุนฝัน สู่วันเกียรติยศ” (12 มิ.ย.) และ “THE HEART OF ME เกมรักปมพิศวาส” (26 มิ.ย.) ตั้งแต่เวลา 13.50 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36