“พิม” เหลืออด โกรธจัด ถีบ “มี้” กลิ้งตกบันได ใน “หลงเงา”

“พิม” เหลืออด โกรธจัด ถีบ “มี้” กลิ้งตกบันได ใน “หลงเงา”

มีเรื่องให้ปะทะกันตลอดสำหรับ มี้ – พิศมัย วิไลศักดิ์ กับ พิม – พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เรียกว่าแต่ละฉากดุเดือดร้อนแรงแข่งกับอุณภูมิความร้อนของประเทศไทยเลยจริงๆ และยิ่งได้สองนักแสดงฝีมือฉมังผ่านผลงานมาสารพัดรูปแบบอย่างมี้กับพิม ฉะนั้นเมื่อทั้งคู่ต้องมาเข้าฉากฟาดฟันกันจังๆ แบบนี้บอกเลยว่าใส่ไม่ยั้งอินเนอร์มาเต็ม เล่นเอาทีมงานเบื้องหลังขนลุกกับการแสดงขั้นเทพของทั้งคู่เพราะ ทั้งสีหน้าแววตา รวมทั้งน้ำเสียงที่มี้กับพิมเค้นออกมาทะเลาะกันเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ให้ฉากนี้ออกมาให้สมจริงที่สุด อีกฉากที่คนดูต้องสะพรึงที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความแค้น

สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ มาดามเพ่ยอิง (มี้) รู้ว่า ศรีจันทร์ (พิม) กำลังตั้งท้องกับ อาตง (บี๋ – ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ก็โกรธมากต่อว่าศรีจันทร์และไม่ยอมรับศรีจันทร์เป็นลูกสะใภ้ ซึ่งทำให้ศรีจันทร์โกรธมากที่โดนเพ่ยอิงด่าอย่างเจ็บแสบจนศรีจันทร์เหลืออดทนเก็บอารมณ์ไม่ไหวลุกขึ้นถีบเพ่ยอิงกลิ้งตกบันได้ด้วยความสะใจ ก่อนจะหันไปตบ มาดามจู (แก้ว – กวินนา สุวรรณประทีป) ที่พยายามเรียกสติและห้ามศรีจันทร์หน้างายไปตามๆ กัน ซึ่งก่อนถ่ายทำฉากนี้ทีมงานก็ได้มีการ Safety ดูแลความปลอดภัยให้นักแสดงอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดระหว่างถ่ายทำ โดยมี้กับพิมก็ได้ซักซ้อมบทปรับอารมณ์โต้ตอบกันเบาๆ เพื่อให้รู้จังหวะและมุมกล้อง ก่อนจะระเบิดอารมณ์ใส่กันอย่างไม่ปราณี ทั้งสีหน้าแววตาและน้ำเสียงที่พิมสาดใส่มี้ชนิดที่ว่าเดือดขั้นสุด หยุดความโกรธไม่ได้ด้วยการถีบซ้ำ ทำเอามี้เองถึงกับกลิ้งตกบันได ด้านแก้วที่เข้ามาจะเอาคืนพิมบ้างก็โดนพิมตบสวนทันที เรียกว่าพอถ่ายเสร็จทุกคนต่างชื่นชมและปรบมือให้กับสกิลขั้นของนักแสดงวัยเก๋ากันเกรียวกราวเพราะได้ภาพสวยดุเดือดสมจริงตามที่ผู้กำกับต้องการเป๊ะๆ

ติดตามฉากการปะทะสุดเดือดของ มี้ และ พิม กันได้ในละครเรื่อง “หลงเงา” วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชันเว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว