“พิม” สติแตก โกรธ “มี้” บุกอาละวาด ระบายอารมณ์แค้น ใน “หลงเงา”

“พิม” สติแตก โกรธ “มี้” บุกอาละวาด ระบายอารมณ์แค้น ใน “หลงเงา”

เจอหน้ากันทีไรมีเรื่องกันทุกทีสำหรับ มี้ – พิศมัย วิไลศักดิ์ กับ พิม – พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้เป็นตอนที่ ศรีจันทร์ (พิม) มาร่วมงานแต่งของ ซัน (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) กับฉัตรวรางค์ (แจม – ชรัฐฐา อิมราพร) แต่ มาดามเพ่ยอิง (มี้) ไม่พอใจสั่งให้ สาลี่ (เจริญสุขนาคสวัสดิ์) ไล่ศรีจันทร์กลับทันทีหลังจากเสร็จพิธี เลยทำให้ศรีจันทร์แค้นขั้นสุดควักอึที่เตรียมมาปาใส่เพ่ยอิง แต่กลับโดน สาลี่ ไปเต็มๆ บอกได้คำเดียวว่าเละและมันส์หยดทุกภาคส่วน

เรียกว่าเป็นอีกซีนที่รุ่นใหญ่ได้ฟาดฝีปากกันมันส์หยดระเบิดอารมณ์กันสุดพลัง ซึ่งเบื้องหน้าก็สู้กันยิบตาไม่มีใครยอมใคร แต่เบื้องหลังเฮฮากันไม่หยุดเพราะแต่ละคนต่างดีไซน์การเล่นได้แบบดุเดือดปนฮาจนผู้กำกับเลือกใช้ไม่ถูกเลยว่าจะเอาแบบไหน โดยเฉพาะตอนปาอึปลอมทั้งพิมและเจริญสุขต่างวัดมุมดูจังหวะให้อึปลอมที่ทีมงานเตรียมไว้ลงตรงจุดมาร์คพอดี และด้วยความกลัวพลาดพิมเลยต้องออกตัวขอโทษขอโพยเจริญสุขและมี้ก่อนชุดใหญ่ แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงทุกคนก็ขอเล่นจริงเลยหลังจากซ้อมคิวกันพักใหญ่ เริ่มจากพิมระเบิดอารมณ์กรี๊ดกร๊าดโวยวายอย่างบ้าคลั่งก่อนจะควักอึปลอมที่เตรียมมาปาใส่มี้แต่โชคดีที่เจริญสุขตาไวเข้าไปขวางเลยรับอึปลอมไปแทนมี้แบบเต็มอก ก่อนจะกรี๊ดลั่นด้วยความโมโหที่พิมกล้าทำรุนแรงขนาดนี้ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัทเทคเดียวผ่านจบทุกอารมณ์สมกับเป็นนักแสดงรุ่นเก๋ากันจริ๊งจริง   

ติดตามฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “หลงเงา” วันพุธที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชันเว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว