พอล เดอบ๊อด” สาดอารมณ์ปะทะ “ต่าย-สายธาร”

“พอล เดอบ๊อด” สาดอารมณ์ปะทะ “ต่าย-สายธาร” น้ำตานองหน้าเปิดตัวแม่ที่แท้ทรู!

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครโรแมนติก-คอเมดี้ “รักแท้แซ่บหลาย” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”ใกล้ถึงบทสรุปสุดท้ายแล้ว ความดรามาก็ถาโถมเข้าใส่พระเอกหนุ่มหล่อไฟแรง “พอล เดอบ๊อด” ชุดใหญ่ หลังรู้ความจริงเรื่องแม่ที่แท้ทรู งานนี้เลยต้องสาดอารมณ์ปะทะกับรุ่นพี่สายดรามา “ต่ายสายธาร นิยมการณ์” แบบหมัดต่อหมัด จนน้ำตานองหน้าเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นตอนที่นิค(พอล เดอบ๊อด)รู้ความจริงเรื่องแม่ โดยการจัดฉากของนัยนา(แพรชัญญพัชร์)ที่จับโป๊ะน้าพร(ต่าย-สายธาร)ที่ร้อยพวงมาลัยมาให้ครรชิต(กุ้งตวงสิทธิ์)ทุกวัน จนจับได้ว่าน้าพรแอบมาหาครรชิต นัยนาเลยวางแผนเปิดโปงให้นิครู้ว่าน้าพรคือแม่ตัวจริงของนิค ทำเอานิคถึงกับอึ้ง รับไม่ได้ ต่อว่าน้าพรจนเสียน้ำตากันหนักมาก

เบื้องหลังความดรามาของหนุ่มพอลกับพี่ต่าย บอกเลยว่าเรียกน้ำตาคนดูได้แน่นอน เป็นการเปิดปมเฉลยว่าใครคือแม่แท้ๆของพอล ก่อนจะเสียน้ำตากันจริงๆ พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับ เลยเข้ามาบรีฟและซ้อมบ๊อกกิ้งเบาๆ ทั้งพี่ต่าย พอล และพี่แพร ทุกคนต้องทำสมาธิอย่างมาก ส่วนคนที่สบายที่สุดคือพี่กุ้ง-ตวงสิทธิ์ ที่นอนหลับเป็นคนป่วยสบายๆบนเตียง ปล่อยให้ทั้งสามคนฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ ระหว่างที่ซ้อมพี่ต่ายกับพอลก็เริ่มมีน้ำตาคลอๆ จนผกก.ต้องรีบออกตัวว่านี่แค่ซ้อมเก็บน้ำตาไว้ก่อน หลังจากที่ซ้อมจนรู้จังหวะแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริงๆ พี่ต่ายเข้ามาหาพี่กุ้งที่นอนไม่ได้สติ พร้อมกับพวงมาลัยที่ร้อยมาให้เป็นประจำ จังหวะนั้นแพรเดินเข้ามาแล้วก็เริ่มเปิดศึกปะทะฝีปากกับพี่ต่าย เริ่มเปิดโปงความจริงว่าพี่ต่ายคือแม่แท้ๆของพอล พอลดันเข้าได้ยินพอดี ถึงกับอึ้ง รับไม่ได้ เดินหนีออกไป พี่ต่ายรีบวิ่งตามไปอธิบาย แต่พอลกลับไม่ฟังแถมยังต่อว่าพี่ต่ายชุดใหญ่ พี่ต่ายพยายามไปจับแขนอ้อนวอนพอล พอลกับผลักไสไล่ส่ง จับพี่ต่ายเหวี่ยงออกจนล้มไปกองกับพื้น ม่อนทนดุไม่ไหวเข้าไปเปิดศึกชกพอลไปหนึ่งที เพื่อเรียกสติ แต่พอลก็ยังไม่สำนึกยืนจ้องหน้าตาแข็งใส่พี่ต่าย ม่อนเลยต้องรีบพาพี่ต่ายที่นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นแทบขาดใจ พอลเดินคอตกกลับเข้าไปหาพ่อ แล้วก็ก้มลงกอดพ่อร้องไห้น้ำตานองหน้า พร้อมกับพรั่งพรูความรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับแม่ ร้องไห้จนตัวโยง หลังฉากทุกคนลุ้นกับพอลมากๆว่าจะร้องไห้ได้ไหม เพราะฉากนี้คือจุดไคลแม็กซ์ของพอล ที่พอลรู้ความจริงเรื่องแม่ ซึ่งพอลทำได้ดีเกินคาดมากๆ จนผกก. และพี่ๆนักแสดงที่เข้าฉากกับพอล ต้องยกนิ้วและปรบมือให้ ทำเอาทีมงานน้ำตาคลอตามได้ รับรองว่าแฟนๆละครจะต้องเสียน้ำตากับฉากนี้แน่นอน ในละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ออกอากาศวันพุ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.45 ทางช่อง 7HDกด35 ห้ามพลาดเด็ดขาด