พอล เดอบ๊อด” ช็อตฟีลพลั้งมือผลัก “โอ๊ต-รัฐธีร์” ล้มจนได้เลือด

“พอล เดอบ๊อด” ช็อตฟีลพลั้งมือผลัก “โอ๊ต-รัฐธีร์” ล้มจนได้เลือด

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครโรแมนติก-คอเมดี้ “รักแท้แซ่บหลาย” ผลิตโดยค่าย “ดาราวิดีโอ” มีเหตุให้ต้องปะทะกันซะแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มสุดเข้ม “โอ๊ตรัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” กับพระเอกรุ่นน้องไฟแรง “พอล เดอบ๊อด” ที่มีเรื่องเข้าใจผิดกัน บานปลายจนถึงขั้นเลือดตกยางออก แบบนี้สองสาวสวยอย่าง “เกรซพัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” กับ “นิต้านิคิต้า กรรณเกตุ” จะห้ามทัพยังไงไหว

ฉากนี้เป็นตอนที่นิค(พอล)เมามายไม่ได้สติอยู่ที่คลับ โภคิน(โอ๊ตรัฐธีร์)ไปตามให้กลับบ้าน เพราะพ่อเป็นห่วง แต่นิคไม่สนใจ แถมยังตะคอกไล่ให้โภคินกลับไปไม่ต้องมายุ่ง โภคินพยายามจะพูดให้นิคเข้าใจ โดยเข้าไปจับแขน นิคไม่พอใจสะบัดเหวี่ยงโภคินเต็มแรง จนโภคินเซเสียหลักมือไปโดนเศษแก้วที่แตกบนโต๊ะจนเลือดออก ชมจันทร์(เกรซพัชร์สิตา)กับเมทินี(นิต้านิคิต้า)รีบเข้าไปดูโภคิน นิคตกใจแต่ต้องวางฟอร์มทำหัวเสียแล้วเดินชิ่งออกไป

ยกกองไปถ่ายทำกันที่ชามัวร์คลับ โดยทีมงานจัดเซ็ทให้ดูเป็นคลับร้าง เก้าอี้ โต๊ะ ข้าวของล้มกระจัดกระจาย หลังจากที่จำลองสถานที่เสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาที่พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับ เรียกนักแสดงมาซักซ้อมบทและบล็อกกิ้งกัน โดยเฉพาะพอลที่จะต้องติวเข้มเรื่องอารมณ์ความรู้สึกของฉากนี้ว่าจะต้องเล่นประมาณไหน ส่วนเรื่อง คิวบู๊ไม่น่าเป็นห่วง เพราะพอลถนัดอยู่แล้ว ซ้อมพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็ถึงเวลาลงสนามจริง พอล นอนฟุบด้วยอาการเมา โอ๊ตกับเกรซเดินเข้ามาหา พยายามปลุกพอลให้ตื่น พอลลืมตาขึ้นมามองด้วยความสะลึมสะลือ พอเห็นชัดว่าเป็นโอ๊ต พอถึงขั้นหัวเสีย โวยวายใส่โอ๊ตลั่น ยิ่งโอ๊ตพูดจากล่อมให้พอลกลับบ้าน เพราะพ่อเป็นห่วง ยิ่งทำเอาพอลช็อตฟีล หูดับ ตะคอกใส่โอ๊ตแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม โอ๊ตพยายามทำใจดีสู้เสือเข้าไปจับแขนของพอลเบาๆ เพื่อเรียกสติให้กลับมา แต่ก็ไม่เป็นผล กลับทำให้พอลหนักข้อขึ้นถึงขั้นจับตัวโอ๊ตสะบัดแล้วเหวี่ยงไปสุดแรง จนโอ๊ตไม่ทันตั้งตัวเซเสียหลักล้มเอามือไปเท้าโดนเศษแก้วที่แตกบาดเข้าที่ฝ่ามือจนเลือดตกยางออก เกรซร้องตกใจหน้าเหวอ รีบเข้าไปประคองดูแลโอ๊ตทันที ไม่ต่างกับนิต้าที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทพอดี เลยรีบตรงปรี่เข้าไปห้ามทัพแยกพอลออกมา พอลถึงกับหน้าซีดตกใจที่ทำโอ๊ตได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ต้องทำวางฟอร์มแกล้งโวยวายหัวเสียไล่ให้โอ๊ตกลับไป แล้วไม่ต้องกลับมาอีก ก่อนจะเดินเซๆชิ่งหนีออกไป พอสั่งคัทปุ๊บ ผกก.ถึงกับชื่นชมในการแสดงที่ก้าวกระโดดของพอล ว่าฉากนี้เล่นได้ดีมาก เข้าถึงอารมณ์ ทำเอาพอลถึงกับยิ้มออกมาด้วยความปลาบปลื้ม บอกเลยว่าห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาดในละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HDกด35