ปิ๊ง- กีตาร์ โชว์ซีนหวานกระชากใจ ส่งท้ายซีรีส์ คลื่นความถี่ต่ำ

ปิ๊ง- กีตาร์ โชว์ซีนหวานกระชากใจ ส่งท้ายซีรีส์ คลื่นความถี่ต่ำ

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายสำหรับซีรีส์วายแนวใหม่มาแรงอย่าง “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” โดยผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ที่จัดเต็มทั้งความฟิน จิ้น ดราม่า สืบสวน แบบเต็มอิ่มมาตลอดทางจนคนดูถึงกับลั่นว่าไม่อยากให้จบลง

            จากตอนที่ ม่อน (รับบทโดย กีตาร์-สาริน ตั้งเจริญไพศาล) ตามสืบคดีของ เทมส์ (รับบทโดย ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา) จนทำให้โดนยิงจนอาการโคม่าแต่ก็รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด พอม่อนได้รู้ว่าเทมส์ฟื้นจากการเป็นเจ้าชายนิทราแล้วก็รีบโผเข้ากอดด้วยความดีใจ แต่เทมส์กลับทำทีท่าเหมือนจะจำเรี่องราวเกี่ยวกับม่อนไม่ได้เลยนอกจากเหตุการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุ ม่อนถึงกับอึ้งพูดอะไรไม่ออกเพราะที่ผ่านมาระหว่างเขากับเทมส์มันดีมาก ๆ งานนี้ทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร จะมีซีนหวานมาให้ชื่นหัวใจกันแค่ไหนต้องติดตาม

            งานนี้สามารถติดตามความสนุกของซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”ตอนจบ ได้ในวันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหนของซีรีส์ได้ที่แฟนเพจของบริษัท Kantana แฟนเพจ 9Naa Production และแฟนเพจทางเฟซบุ๊กเพจ Y Moment