“ปางเสน่หา” ตอนที่ 7-9

“ปางเสน่หา” ตอนที่ 7-9

EP.7ละคร “ปางเสน่หา”  ช่อง 7HD กด 35วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

ร่างของ ปรายดาว (ปภาวดี ชาญสมอน) นอนนิ่งบนเตียงมากว่า 3 เดือน ไม่มีวี่แววจะฟื้น  แถมยังมีอาการชักบ่อยจน พอล (ชนะพล สัตยา) คู่หมั้นหวั่นใจ  ขณะที่วิญญาณ เสียงหวาน (ปภาวดี ชาญสมอน) ที่เฝ้า เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) ในโรงพยาบาลก็เริ่มมีวูบๆ วาบๆ เหมือนจะหมดพลัง  เธอกลัวต้องจาก เตชิต ไปทั้งที่ยังหาร่างจริงไม่เจอ  เตชิต ให้ ศรีตรัง (อาภา ภาวิไล) ไปดูร่างของ ปรายดาว ในห้อง ทำให้เจอกับ พอล และปะทะฝีปากกัน   ด้าน เตชิต กับ เสียงหวาน รอ ศรีตรัง ไม่ไหว พากันบุกมาห้องของ ปรายดาว แล้วก็ทำเอา เตชิต อึ้ง! เพราะ ปรายดาว หน้าเหมือน เสียงหวาน มากจึงรีบให้ เสียงหวาน ลองเข้าร่าง แต่ไม่สำเร็จ  ทางด้าน ปรกเดือน (บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) แพ้ท้องอย่างหนัก แต่ไม่อยากให้สามี เดนิส (พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) รู้เรื่อง

EP.8ละคร “ปางเสน่หา”  ช่อง 7HD กด 35วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35   

เมื่อ เตชิต (โก้-วศิน อัศวนฤนาท) เดาว่า เสียงหวาน  (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) น่าจะผูกพันกับสร้อยพระที่พ่อ-แม่ให้ไว้คุ้มครอง เลยร่วมมือกับ ศรีตรัง (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) บุกห้อง ปรายดาว (พิ้งค์พลอย)  เพื่อคล้องสร้อยพระ จะได้นำวิญญาณ เสียงหวาน เข้าร่าง แล้วก็ทำได้สำเร็จ แต่พอวิญญาณ เสียงหวาน เข้าร่าง ปรายดาว ได้แล้ว พอล (อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา) กับ ปรกเดือน (เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) กลับไล่ เตชิต กับ ศรีตรัง ออกไป  เตชิต ก็ไม่ละความพยายาม วันต่อมาเขากลับมาอีกครั้ง และจูบ ปรายดาว เพื่อหวังเรียกความทรงจำกลับคืน แต่กลับถูก ปรายดาว ตบ แถม พอล ยังเข้ามาเล่นงานซ้ำอีก จน ศรีตรัง ต้องเข้ามาช่วยเพื่อน   

EP.9ละคร “ปางเสน่หา”  ช่อง 7HD กด 35วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35 

สุขศรีตรังรีสอร์ตมีแต่เรื่องแปลกๆ  จู่ๆ ตรีทศ (ฐปนัท สัตยานุรักษ์) รู้สึกเหมือน เกษรา (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) มาหา และร้องไห้โผกอดกันด้วยความคิดถึง  พอ ศักดิ์สิทธิ์ (ชัยธวัช สุฉันทะบุตร) เห็น  ตรีทศ มีอาการแปลกๆ ก็เข้ามาทัก  จากสีหน้าที่อ่อนโยน ตรีทศ ก็เปลี่ยนเป็นขึงขังแล้วตรงเข้าบีบคอ ศักดิ์สิทธิ์ จนลงไปนอนดิ้นกับพื้น ลุงสม (ปราบ ยุทธพิชัย) มาเห็นรีบเข้าไปช่วย  ซึ่งรอยช้ำที่คอของ ศักดิ์สิทธิ์ จะปวดแสบปวดร้อนผิดปกติ  แถมอาการก็แย่เหมือนศพเข้าไปทุกที ด้าน พ่อพงษ์ (เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) ห่วงลูกชายเลยรีบพาไปรักษากับ หมอผี จึงโดนทักกลับมาว่ากำลังเจอวิญญาณอาฆาต  แล้วศรีตรัง (อาภา ภาวิไล) และ เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) ก็เรียกทุกคนในรีสอร์ตมาประชุมถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่ง ตรีทศ มาขอแหวนที่อยู่กับ ศรีตรัง คืน แต่ เตชิต ไม่ยอม เลยมีเรื่องชกต่อยกัน  ทำให้ เตชิต สงสัย หรือว่า ตรีทศ จะเป็นฆาตกรฆ่าแฟนสาว