“ปางเสน่หา” ตอนที่ 4-6

“ปางเสน่หา” ตอนที่ 4-6

“ปางเสน่หา”  ตอน 4 ช่อง 7HD กด 35

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

วิญญาณอาละวาดหนักในรีสอร์ต เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) คิดว่าเป็น เสียงหวาน (ปภาวดี ชาญสมอน)  แต่เธอยืนยันว่าไม่ใช่  ศรีตรัง (อาภา ภาวิไล) เลยจัดทำบุญรีสอร์ตเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้วิญญาณปริศนา  ซึ่ง เตชิต คิดว่า เสียงหวาน น่าจะเป็น เกษรา (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) หลานป้าภา (ฐณัฐอร ศรีจันทร์สง่า)  ที่หายตัวไป  และไม่นาน เตชิต ก็มาเจอศพผู้หญิงในไร่ศรีตรัง  เสียงหวาน คิดว่าเป็นร่างตัวเอง เลยร้องไห้โฮรับไม่ได้ที่ตัวเองตายไปแล้วจริงๆ  คนในไร่พากันไปงานเผาศพ เกษรา ซึ่งไม่มีแม้แต่รูปหน้าศพ ส่วนวิญญาณ เสียงหวาน กลับมานั่งเศร้ารอเวลาวิญญาณสลายไป  เตชิต ก็ใจหายไม่แพ้กัน  แต่จู่ๆ คืนนั้นพวกเขาก็เจอวิญญาณหลอกหลอนจนไม่ได้นอนทั้งคืน  ตอนเช้า เตชิต พา เสียงหวาน ไปฟื้นความจำในที่ๆ คุ้นเคย      

“ปางเสน่หา”  ตอน 5 ช่อง 7HD กด 35

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

            เจอพิษเศรษฐกิจฝืดเคืองทำเอารีสอร์ตของ ศรีตรัง (อาภา ภาวิไล) เกือบแย่  ยังดีที่ พอล (ชนะพล สัตยา) ถึงแม้จะชอบกวน แต่ก็พา เดนิส (พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) เจ้านายมาพัก เดนิส พา เจนจิรา (ปิ่นทิพย์ อรชร) ดาราสาวคู่กิ๊กมาด้วย  พร้อมกับ ลิลลี่ (กมลชนก มุสิกะอุปถัมภ์)  เจนจิรา เจอดีได้ยินเสียงเปียโนจากบ้านที่ไม่มีคนอยู่พากันขนลุก  แถมไปเดินชมทะเลก็ถูกคนชนหน้าฟิลเลอร์แทบยุบ ทำให้ เจนจิรา บ่นคิดถึง หมอปรายดาว (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) หมอศัลยกรรมที่ไว้ใจให้ทำหน้า  แต่คุณหมอไม่รู้หายไปไหน  เสียงหวาน ได้ยินก็เริ่มสงสัย  อีกฟากของรีสอร์ตมีคนพบศพลูกน้อง เดนิส แต่เขาไม่โวยวายเพราะไม่อยากให้ตำรวจมาวุ่นวาย ศรีตรัง กับ ป้าจุรี (เจเน็ต เขียว) กังวลที่มีคนตายในรีสอร์ตเพิ่มขึ้น  ตกค่ำ พอล เจอหลุมศพ เกษรา (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) และเห็นแหวนตกอยู่ก็เอาไปให้ ศรีตรัง 

“ปางเสน่หา”  ตอน 6 ช่อง 7HD กด 35

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

            เผาศพ เกษรา (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) ไปแล้ว แต่ทุกคนยังถูกผีหลอก จน อ้อยใจ (อิงฟ้า เกตุคำ) กับ ศักดิ์สิทธิ์ (ชัยธวัช สุฉันทะบุตร) ผวานอนไม่หลับ  จู่ๆ เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) ก็หายตัวไป ศรีตรัง (อาภา ภาวิไล) ไปขอให้ พอล (ชนะพล สัตยา) ช่วย พอล มาเจอ เดนิส (พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) เลยรู้ว่าลูกน้อง เดนิส เป็นคนจัดการ เตชิต   ต่อมามีคนเจอ เตชิต บาดเจ็บสาหัสโดยมี เสียงหวาน (ปภาวดี ชาญสมอน) ดูแล ซึ่งห้องข้างๆ เตชิต นั้นมี ปรกเดือน (บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) กำลังเฝ้า ปรายดาว (ปภาวดี ชาญสมอน) น้องสาวที่เป็นเจ้าหญิงนิทรามา 2 เดือนแล้ว  เสียงหวาน ได้เห็นร่างที่หน้าเหมือนตัวเองเลยลองเข้าร่างแต่ทำไม่ได้  เมื่อ เตชิต รู้เรื่อง เลยให้ ศรีตรัง ไปสืบว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร  ศรีตรัง ไม่เห็นหน้าแต่รู้ว่าเป็นหมอศัลยกรรมฝีมือเยี่ยม  วันต่อมา เตชิต ให้ เสียงหวาน ลองไปเข้าร่างนั้นอีก เธอจึงรู้ว่าพี่สาวที่เฝ้ากำลังตั้งท้อง และเป็นเพื่อนกับ พอล