ปางเสน่หา ตอนที่ 10-12

ปางเสน่หา ตอนที่ 10-12

“ปางเสน่หา” Ep.10 ทางช่อง 7HD กด 35วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

พอล (ชนะพล สัตยา) รู้ว่า ปรกเดือน (บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) ต้องการกำลังใจ  เขาจึงไปคอยเป็นเพื่อนคุยปรับทุกข์  ทำให้ เดนิส (พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) ไม่พอใจที่ทั้งคู่ใกล้ชิดกัน  เดนิสให้ พอล ไปตามหา ปรายดาว (ปภาวดี ชาญสมอน) น้องภรรยาที่หนีไป แต่ ศักดิ์ (ชัยธวัช สุฉันทะบุตร) คนงานในไร่ ส่งข่าวมาบอก เดนิส ว่า ปรายดาว อยู่ที่สุขศรีตรังรีสอร์ท เดนิส จึงส่ง เจียง (ปิติพน พรตรีสัตย์) กับพวกไปจับตัวก่อนหน้าที่ พอล จะไปถึง แต่กลายเป็นว่าคนที่ ศักดิ์ พามาให้ เจียง กลับเป็น ผีเกษรา (ณัฎฐกันย์ อัมพรพงษ์) ทำเอาคนร้ายพากันหนีกระเจิง  ส่วน ปรายดาว วิ่งหนีไปเจอ เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) กลางทางเธอกลัวจนสลบ  เตชิต จึงพามาส่งห้องพัก และเจอ พอล รออยู่ สองหนุ่มเลยปะทะฝีปากจนชกต่อยกัน   

“ปางเสน่หา” Ep.11 วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

ศรีตรัง (อาภา ภาวิไล) มาบอก พอล (ชนะพล สัตยา) เรื่อง ปรายดาว (ปภาวดี ชาญสมอน) โดนผีเข้า เธอเผลอเรียกว่า หนูเผือก ทำเอา พอลไม่พอใจรวบ ศรีตรัง มากอดสั่งสอน  แล้วแหย่ว่าเธอยังมีใจถึงมาหาเขาถึงที่ห้องพัก  ศรีตรัง โมโหรีบกลับออกไปแต่ยังไม่ทันถึงออฟฟิศ เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) โทรมาบอกว่าถูกลอบทำร้ายถึง 2 ครั้ง  ให้คนที่รีสอร์ทระวังตัว  ด้าน ปรกเดือน (บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) แพ้ท้องหนักจนถูก เดนิส (พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) จับได้ และจะให้ไปทำแท้ง ปรกเดือน เสียใจได้แต่ข่มความรู้สึกไว้ เดนิสให้ ลีวาย (สวิส โพธิอรรถ) และ เจน (ปิ่นทิพย์ อรชร) สลับเวรกันเฝ้า ปรกเดือน รุ่งขึ้นพยาบาลมาพาตัว ปรกเดือน ไปตรวจ  เจน จะตามไปด้วยแต่ถูกห้าม  สุดท้ายพยาบาลพา ปรกเดือน หนีไป ทำให้ เดนิส โกรธจัดตบตี เจน ปางตาย  ลิลลี่ (กมลชนก มุสิกะอุปถัมภ์) เห็นสภาพพี่สาวเลยขอให้ตีตัวออกห่างจาก เดนิส   

“ปางเสน่หา” Ep.12 วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

  ปรายดาว (ปภาวดี ชาญสมอน) ลืมใส่สร้อยพระเลยถูก ผีเกษรา (ณัฎฐกันย์ อัมพรพงษ์) สิงร่าง  แล้วพาย้อนเหตุการณ์ที่ อ้อย (อิงฟ้า เกตุคำ) กับ ศักดิ์ (ชัยธวัช สุฉันทะบุตร) ฆาตกรรมเธอกลางไร่  พอสะดุ้งตื่น ปรายดาว รีบเล่าให้ ศรีตรัง (อาภา ภาวิไล) ฟัง ศรีตรัง จึงรีบบอก เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) เพราะรู้ว่าเพื่อนกำลังตามตัวฆาตกรอยู่  เรื่องราวฝันร้ายอาจจะนำไปสู่ความจริงก็ได้  เตชิต รีบไปหา ปรายดาว บอกว่าเห็นแหวนแบบที่เจอในศพอยู่กับ ศักดิ์ ทั้งคู่เริ่มสงสัย อ้อย ด้วย  ผีเกษรา สิงร่าง ปรายดาว อีกครั้งแล้วพา เตชิต มาดูกระท่อมเกิดเหตุที่เธอถูกแทง  ผีเกษรา ให้ เตชิต สัญญาว่าจะเอาคนร้ายมาลงโทษให้ได้ไม่งั้นจะฆ่าพวกมันเอง ด้าน พอล (ชนะพล สัตยา) รู้ข่าวจาก แซนดี้ เพื่อนตำรวจหญิงว่า ป้าของเธอที่เคยช่วยเหลือ ปรกเดือน (บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) ถูกยิงตายคาบ้าน  พอล รู้ทันทีว่าต้องเป็นฝีมือ เดนิส (พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) เขาจึงให้ ปรกเดือน ระวังตัว