ปางเสน่หา ตอนที่1-3

ปางเสน่หา ตอนที่1-2

“ปางเสน่หา”  ตอน 1

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

            ร.ต.อ.เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) บุกจับ เจียง (ปิติพน พรตรีสัตย์) พ่อค้ายาเสพติด  ด้าน   พอล  จะเข้ามาช่วย เจียง แต่ก็ไม่สำเร็จ  และการบุกจับครั้งนี้ทำให้ เตชิต ต้องเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด   ทำให้ชีวิตเขาดำดิ่ง  จึงขับรถไปพักใจที่ไร่สุขศรีตรัง รีสอร์ตของ ศรีตรัง (อาภา ภาวิไล)เพื่อนสนิท  ระหว่างทาง เตชิต ถูกลอบทำร้าย โชคดีที่ เสียงหวาน (ปภาวดี ชาญสมอน) มาช่วย   เตชิต เลยพาเธอมาด้วย แต่เมื่อถึงรีสอร์ต เสียงหวาน กลับหายตัวไป เขามั่นใจว่าเธอไม่ใช่คนแน่ๆ ป้าจุรี (เจเน็ต เขียว)ญาติของ  ศรีตรัง ที่ช่วยดูแลรีสอร์ต  เชื่อเรื่องที่ เตชิต เล่า แต่ศรีตรัง เถียงใจขาด เตชิต เข้าพักบ้านบนเนินเขา และได้พบวิญญาณ เสียงหวาน อีกครั้ง   และรู้ว่า เสียงหวาน ไม่รู้ที่มาที่ของตัวเอง ว่าเป็นใคร มาอยู่ที่รีสอร์ตได้อย่างไร  

“ปางเสน่หา”  ตอน 2

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

            เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) และ ศรีตรัง (อาภา ภาวิไล) ไปนิมนต์หลวงพ่อมาปราบผีสาว เสียงหวาน (ปภาวดี ชาญสมอน) แต่หลวงพ่อกลับบอกว่า..เดี๋ยววิญญาณตนนี้ก็ไปเองเมื่อหมดห่วง  ทำเอา เตชิต หวาดผวาที่ต้องอยู่กับผีสาวในห้องพัก   เธอขอร้องให้ เตชิต ช่วยสืบหาว่าเป็นใคร ทำไมถึงไม่ไปจากรีสอร์ตแห่งนี้  แล้ว  เสียงหวาน ก็ตามติดชีวิต เตชิต ทุกฝีก้าวเหมือนเงาตามตัว  ด้าน ศรีตรัง ได้เจอ พอล (ชนะพล สัตยา)  เธอคุ้นหน้าว่าเขาคือ พี่เพชร รุ่นพี่ที่เป็นรักแรกของเธอ แต่ พอล  บอกไม่รู้จัก ศรีตรัง มาก่อน  เธอเลยแกล้งขับรถเฉี่ยวและมีปากเสียงกัน    

“ปางเสน่หา”  ตอน 3

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565   เวลา 20.30 น.   ช่อง 7HD กด 35

              เตชิต (วศิน อัศวนฤนาท) กลับไปที่รีสอร์ต แล้วรู้สึกถึงความวังเวงกว่าเดิม เหมือนมีวิญญาณอยู่ทุกพื้นที่  ขนาด อ้อยใจ (อิงฟ้า เกตุคำ) เด็กสาวที่ ป้าจุรี (เจเน็ต เขียว) ชุบเลี้ยงมาแต่เด็กก็โดนผีหลอกจนช็อค! เข้าโรงพยาบาล  เรื่องรู้ถึง ศรีตรัง เพราะแขกที่เข้าพักก็เจอหลอก เธอจึงไปปรึกษา เตชิต งานนี้เล่นเอางงเพราะ เสียงหวาน อยู่กับ เตชิต ตลอดเวลา  แล้วผีอีกตัวเป็นใคร..มาจากไหน?