ปมเสน่หา ตอนที่ 11-12

ปมเสน่หา ตอนที่ 11-12

ปมเสน่หา ตอนที่ 11

พุธที่ 11 พฤษภาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33

          ปาริฉัตร(แพทริเซีย) ดื้อขออยู่ทำงานที่ไร่ภูวริช ไม่ยอมกลับ ขณะที่ชบา(ฟิล์ม ฉัตรดาว) และ กระถิน(ลูลู่ ดวงฤดี)หมั่นไส้ที่มายุ่งกับเจ้านายคุณพายุ(เกรท วรินทร) ก็เลยคอยกลั่นแกล้ง จนทำให้ปาริฉัตร ตกลงไปในหลุมดักสัตว์ ทั้งคืน ดีที่พายุไปช่วยเอาไว้ ทั้งคู่อยู่ในหลุมดักสัตว์ทั้งคืน ก่อนจะกลับไร่ในตอนเช้า ทำท่าจะเข้าใจกัน แต่พายุฝืนใจตัวเอง ไม่อยากเจ็บช้ำใจอีก ไม่ยอมเชื่อใจ ไม่ให้โอกาสปาริฉัตรปรับความเข้าใจ ขณะเดียวกัน ตฤณ(ท็อป จรณ) พยายามตามหาปาริฉัตร แต่ไม่เจอ ไปอาละวาดกับสุพินดา(มิ้นท์ นวินดา) แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…

ปมเสน่หา ตอนที่ 12

พฤหัสที่ 12 พฤษภาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33

            เมื่อได้ใช้ชีวิตอยู่ในไร่ภูวริช พายุ(เกรท วรินทร) กับ ปาริฉัตร(แพทริเซีย) ก็ได้ปรับความเข้าใจกัน แต่แล้วอยู่ๆปาริฉัตรก็หนีกลับกรุงเทพฯ ทำให้พายุ เริ่มทบทวนถึงรักของเขาที่มีต่อปาริฉัตร ขณะเดียวกัน น้องดา(ด.ญ.มาชิดา) หายไปจากบ้าน ทำให้ปารณ(ลิฟท์ สุพจน์) กับ หยาดพิรุณ(แป้ง พรรษชล)เป็นห่วงมาก  ไม่รู้ใครพาตัวไป สุพินดา(มิ้นท์ นวินดา)คิดว่าเป็นตฤณ(ท็อป จรณ)  ทำให้ฉัตรรีบไปตามหาตฤณ

แต่ก็ยังไม่ทันรู้เรื่อง ขณะเดียวกันย่าพุ่ม(อิ๊ด ดวงใจ) แต่งตั้งตฤณ ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารภูวริช ทำให้ผกา(น้ำฝน สรวงสุดา) และพิมพ์อัปสร(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โมโหมาก

            พายุ กลับเข้าบริษัททำงาน และรีบไปหาปาริฉัตร แต่เห็นตฤณมาวุ่นวายอยู่กับปาริฉัตรที่บ้าน ก็เข้าใจผิด ก็เลยบอกปาริฉัตรว่าจะแต่งงานกับสิริยุพางค์(ป๊อป ธนัญญา) มีชีวิตใหม่ที่ไม่มีปาริฉัตรอีกต่อไป….