“บ่วงใบบุญ” ตอน 15-18

“บ่วงใบบุญ” ตอน 15-18

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 15)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565

คุณนายนวยนาด(ต่อง สาวิตรี)ทะเลาะกับคุณต่อ(พีท ทองเจือ)ที่ลูกชายของตัวเองจะเอากำไลข้อเท้าทองไปรับขวัญหลานของดอกรัก(กวาง กมลชนก) นงเยาว์(นก อุษณีย์)ไม่พอใจที่ใบบุญได้ของรับขวัญมากกว่าลูกของตัวเอง ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ)เริ่มเหนื่อยใจกับนงเยาว์มากขึ้น ระดม(โอ อนุชิต)ขออุ้มลูกของตัวเอง จนทำให้ดอกรัก ใบศรี และรวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา) กลัวอาการคลั่ง หรือโรคของระดมจะกำเริบ เลยไม่ปล่อยให้ระดมได้อุ้มลูกอย่างที่หวัง นานวันระดมเสียใจที่ไม่ได้อุ้มลูกคนแรก แต่ก็เข้าใจว่าทุกคนกลัวตัวเองจะทำร้ายลูก ใบศรีหนักใจ และสงสารระดมแอบร้องไห้

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 16)

ออกอากาศวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565

             ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)พาใบบุญขึ้นไปเยี่ยมพ่อของระดม ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ)ทะเลาะกับนงเยาว์(นก อุษณีย์)ตลอดเวลา ดอกรัก(กวาง กมลชนก)แอบไปหานายชด(เก่ง ชาติชาย)อีก ใบศรีแอบเห็นดอกรักอยู่กับคุณพระข้างล่างห้องนอนของตัวเอง  ดอกรักตกใจ เพราะความแตกที่ตัวเองแอบมีชู้ อาการโรคของพระยาบุญญานุภาพ(อาหมู ดิลก)กำเริบ ใบศรีไม่อยากให้คุณพระตาย เพราะคุณพระเมตตา และเอ็นดูตัวเองกับลูกเสมอ เลยไปสวดมนต์ขอพรให้คุณพระปลอดภัย  รวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)ที่ต้องเข้มแข็ง และเป็นที่พึ่งของดอกรัก และใบศรีให้ได้ พยายามที่จะให้ทุกคนในบ้านอยู่อย่างสงบสุข

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 17)

ออกอากาศวันพุธที่ 30 มีนาคม 2565

             นายชด(เก่ง ชาติชาย)กังวลใจกลัวความลับของตัวเอง และดอกรัก(กวาง กมลชนก)ถูกเปิดเผย ด้านดอกรักเองก็กังวลไม่แพ้กันถึงขนาดขอพรพระ ให้คุณพระสามีของตัวเองตาย คุณนายนวยนาด(ต่อง สาวิตรี)เป็นลมเพราะคิดไม่ตกเรื่องสามีที่กำลังล้มป่วย จนตัวเองไม่ได้นอนทั้งคืน ใบศรีสวดมนต์ขอพรให้คุณพระหายจากอาการป่วย ระดม(โอ อนุชิต)ก็เป็นห่วงพ่อขอตัวเองมาก  คุณนายนวยนาดทำใจยอมรับที่สามีตัวเองจากไปไม่ได้ ตรงข้ามกับดอกรักที่แอบดีใจอยู่ลึกๆ ดอกรักแสดงอาการเต็มที่ว่าตัวเองเสียใจ ในงานศพสามีของตัวเอง

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 18)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565

            ดอกรัก(กวาง กมลชนก)ดีใจที่พระยาบุญญานุภาพ(อาหมู ดิลก)สามีของตัวเองตายในที่สุด เพราะความลับที่ตัวเองแอบมีชู้ จะไม่ถูกแพร่งพรายออกไป แถมตัวเองก็จะได้ใช้ชีวิต ฮุบสมบัติ มรดกของพระยาบุญญานุภาพ และแอบยักยอกมรดกของใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)ได้เต็มที่ คุณนายนวยนาด(ต่อง สาวิตรี)เสียใจหนัก แต่ก็ต้องทำใจแต่งตัวออกไปงานศพ ดอกรักแสร้งทำเป็นร้องไห้ ให้คนทั้งงานศพเห็นว่าตัวเองเศร้าใจหนักมาก  ตรงข้ามกับคุณนายนวยนาด ที่ถูกคนนินทราว่าแต่งตัวสวย ย้อมผม ไม่เหมือนกับดอกรักที่เสียใจร้องไห้หนัก คุณนายนวดนาดทนไม่ไหว เลยลุกขึ้นไปจัดการพวกชาวบ้านชอบนินทรา จนงานศพล้ม

ติดตามชมละคร“บ่วงใบบุญ” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27