“บ่วงใบบุญ”  ตอนที่ 3-6

บ่วงใบบุญ”  ตอนที่ 3-6

“บ่วงใบบุญ”  (ตอน 3)

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2565

            ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)พยายามเอาตัวเองรอดจากซ่อง และแอบปีนลงจากห้องขังของตัวเอง ดอกรัก(กวาง กมลชนก)พยายามหาผู้หญิงสักคนมาแต่งงานกับระดม(โอ อนุชิต) ใบศรีหาทางเอาตัวรอด เผาซ่องที่ตัวเองโดนจับมาขาย และแอบหนีไปพึ่งบารมีวัดใกล้ๆบ้านของตัวเอง คุณนายดอกรักที่มาทำบุญที่วัดก็ได้เจอกับใบศรี และคิดว่า หากระดมแต่งงานกับใบศรี และมีเรื่องอะไรก็ตาม ใบศรีที่ไม่มีญาติ และเป็นคนที่พูดไม่ได้ก็จะไม่มีวันเปิดโปงความลับของลูกชายตัวเองได้อย่างแน่นอน

 “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 4)

วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565

            ระดม(โอ อนุชิต)ชอบใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)ตั้งแต่แรกเห็น และระดมพยายามเรียนรู้วิถีชีวิตของใบศรี จนไม่ยอมห่างใบศรีไปไหนเลย ดอกรัก(กวาง กมลชนก)เริ่มวางแผนที่จะให้ระดม และใบศรีใกล้ชิดกันมากขึ้น และพยายามปกปิดความลับของระดมกับใบศรี และให้รวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)ลูกสาวของตัวเองช่วยดูแลใบศรีอีกแรง ข่าวลือเรื่องใบศรีที่จะมาเป็นสะใภ้ของคุณนายดอกรัก ล่วงรู้ไปทั่วเมือง ทำให้เป็นที่จับตามอง เพราะทุกคนรู้ว่า ว่าที่เจ้าสาวของระดมเป็นผู้หญิงที่พูดไม่ได้

 “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 5)

วันพุธที่ 9 มีนาคม 2565

            ดอกรัก(กวาง กมลชนก)ยกเครื่องเพชรให้ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์) ใบศรีตื่นเต้นที่จะได้แต่งงานกับระดม(โอ อนุชิต) ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ) และรวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)พยายามช่วยกันไม่ให้ระดมโรคจิตเภทในวันแต่งงานของน้องชายตัวเอง ใบศรีตกใจที่เห็นระดมกลายเป็นคนที่ตัวเองเหมือนไม่เคยรู้จัก แถมตัวเองโดนทำร้ายจนปางตาย ใบศรีตกใจที่เหมือนโดนคุณนายดอกรักหลอกให้มาแต่งงานกับระดม คุณนายดอกรักขังใบศรี กับระดมไว้ในเรือนหอ ระดมตกใจที่ตัวเองทำร้ายใบศรี และเห็นใบศรีอ่อนแรง และสลบไป

 “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 6)

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565

            ระดม(โอ อนุชิต)เสียใจมากที่ตัวเองทำร้ายใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)แบบไม่รู้ตัว แถมใบศรีก็ดูท่าทางกลัวตัวเองจนไม่อยากเข้าใกล้ ใบศรียกมือไหว้ระดมจนตัวสั่น เพราะกลัวระดมทำร้ายตัวเองอีก รวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)เป็นห่วงใบศรีมาก และเข้ามาเห็นใบศรีสลบจนไม่ได้สติ ดอกรัก(กวาง กมลชนก)ปลอบระดมไม่ให้รู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และให้ระดมพยายามลืมเรื่องทั้งหมด  ใบศรีได้สติและพยายามหาทางออกจากบ้านของคุณนายดอกรัก ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ) และรวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)ปรึกษากันเรื่องใบศรี