“บอล-นาฏ” ห่วง“โมบายล์BNK48” เกิดอุบัติเหตุจนขาเจ็บ!

 “บอล-นาฏ” ห่วง“โมบายล์BNK48” เกิดอุบัติเหตุจนขาเจ็บ!

มิถุนายน นี้ ยิ่งออกอากาศ ก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละคร“The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ทางไทยพีบีเอส ผลงานการผลิตของบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

โดยเฉพาะ โมบายล์BNK48-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ในบทครูริน หลังจากที่ต้องมารับหน้าที่คุมวงโยฯโรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์แล้ว ก็ทุ่มเทเต็มที่ในการซ้อมของนักเรียนเพื่อพัฒนาวงให้ทันการแข่งขันที่จะมาถึง จนเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บขาแพลง ร้อนถึง นาฏยุวทิพย์ อาระยานิมิตสกุล และ บอลวิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง ต้องยื่นมือเข้าช่วย 

          โดยสัปดาห์นี้เป็นตอนที่ ครูริน(โมบายล์BNK48) กำลังคุมนักเรียนในวงโยฯของโรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์ ซ้อมเตรียมความพร้อมทุกด้านเพื่อเข้าแข่งขันการประกวดวงโยธวาทิตที่กำลังใกล้จะถึง ในขณะที่ทุกคนกำลังวิ่งเพิ่มความแข็งแรงของพละกำลังอยู่นั้น ครูริน(โมบายล์BNK48) ก็เกิดอุบัติเหตุถูกลูกฟุตบอลลอยมาโดนเข้าอย่างจัง ถึงจะมีนักเรียนมาช่วยบังแต่ก็ทำให้เธอเสียหลักจนล้มลงไปอย่างแรง ก่อนที่ความรู้สึกอ่อนแอจากการฝึกมาก่อนหน้านี้ ที่ต้องแบกความคาดหวัง ความรับผิดชอบ และความขัดแย้งกันของนักเรียนที่เธอตัองรับมือจะถาโถมเข้ามา บวกกับความเจ็บจากข้อเท้าที่พลิกอีก ก็ทำให้ครูริน(โมบายล์BNK48)หลังน้ำตา จนครูเอิร์ท (นาฏ-ยุวทิพย์) และ ครูเบน(บอล-วิธวัฒน์)เป็นห่วงจึงปรึกษากันว่าจะยื่นมือเข้ามาช่วยเธอให้มากขึ้น

          เบื้องหลังฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่ได้เห็นพัฒนาการฝีมือการแสดงของนางเอกคนเก่ง โมบายล์BNK48 ได้เป็นอย่างดี จนผู้กำกับเอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา แอบชมว่าแสดงเก่งขึ้นมาก โดยเฉพาะตอนที่ต้องล้มลงไปนอนร้องไห้ โมบายล์BNK48 ก็สู้ตาย สามารถร้องออกมาแบบน้ำตาสั่งได้เลยทีเดียว เพราะถึงแม้ระหว่างถ่ายทำเบื้องหลังโมบายล์BNK48 จะยิ้มแย้มแจ่มใส พูดคุยเล่นกันอย่างสนุกสนานกับนักแสดงรุ่นพี่ทั้งนาฏ-ยุวทิพย์ และ บอล-วิธวัฒน์ ก็ตาม แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้องทุกคนก็อยู่ในบทกันได้ดีสุดๆ รับส่งอารมณ์เข้าขากัน สัมผัสถึงความอบอุ่นที่ นาฏ-ยุวทิพย์ และ บอล-วิธวัฒน์ ถ่ายทอดความห่วงใยถึง โมบายล์BNK48 ได้เป็นอย่างดี จนทำให้น้องหายกังวล และยิ้มออกมาได้ งานนี้คงต้องตามไปให้กำลังใจครูรินกันจุกๆ ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน นี้

ติดตามชมละคร The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3     สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife