บริษัท สตาร์ ฮาโล เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เปิดตัวซีรีส์วาย เรื่องแรกกับ HOUSE OF STARS

 บริษัท สตาร์ ฮาโล เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เปิดตัวซีรีส์วาย เรื่องแรกกับ HOUSE OF STARS

บริษัท สตาร์ ฮาโล เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตและส่งคอนเทนท์สู่ผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์และทีวีดิจิทัล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลายในยุคที่ดิจิทัลและโซเชียลเน็ตเวิร์ก เปิดตัว ซีรีส์วาย เรื่องแรกของบริษัท โดยถือฤกษ์ดีช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา จัดพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยแก่นักแสดงและทีมงาน ณ ศาลพระพิฆเนศ เซ็นทรัลเวิลด์

        บริษัท สตาร์ ฮาโล เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด โดย คุณกล้า-ไกรพิชญ์ ทัศนาแสงสูรย์ พร้อมด้วย คุณอาร์ต อนันต์ รัศมี (ผู้กำกับ) เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรกกับ HOUSE OF STARS “ซีรีส์วายแห่งการทรยศ” เมื่อจุดสูงสุดของการเป็นดารา คือการได้ขึ้นเป็นซุปเปอร์สตาร์ มิตรภาพ ความรัก หรือ ผลประโยชน์ พวกเขาเหล่านั้น จะเลือกอะไร ติดตามความเข้มข้นในทุกแง่มุมของมนุษย์ที่ถูกเรียกว่า ซุปเปอร์สตาร์ ได้ กับ HOUSE OF STARS  “เพราะโลกใบนี้เต็มไปด้วยพื้นที่สีเทา” นำทีมโดย “รัดเกล้า อามระดิษ” นักแสดงมากฝีมือ รับบทผู้จัดการนักแสดง ที่ปั้นและพร้อมพลักดันกับทุกวิถีทางเพื่อให้เด็กๆ ในสังกัดประสบความสำเร็จเป็นซุปเปอร์สตาร์ของวงการให้ได้ ซึ่งได้นักแสดงหนุ่มตี๋อินเตอร์ “ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์”  พลิกบทบาทงานแสดงมารับบทนำในซีรีส์วายเรื่องแรก พร้อมทีมนักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง ภายใต้ บริษัท สตาร์ ฮาโล เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด อาทิ  “บอส-พรพิพัฒน์ คุณิศร, ดับเบิ้ล-ทัพพ์เทพ จิระประเสริฐกร, เฮง-ทัตพงศ์ โรจน์แสงเรือง, นำโชค-ธานน อภิธนวงศ์, นิว-อัครวินท์ นันทิพัฒน์, มี่-นันท์นภัส ซูซูกิ, กะตังค์-นีรนารา อินเสาร์, โอ๋เอ๋-พรชนก ธีระวรรณ, กร-ณัฐวัฒน์ รัชทาณิชย์ ฯลฯ” ร่วมแสดงอย่างคับคั่ง

เรื่องย่อ HOUSE OF STARS

        HOUSE OF STARS บ้านที่ถูกสร้างขึ้นมาโดย ซูซี่ ผู้จัดการนักแสดงชื่อดัง  เพื่อรวบรวมเหล่าดาราระดับแนวหน้าของประเทศ และเหล่านักแสดงที่เป็นที่จับตามองของสังคม แสงไฟและแสงแฟลชส่องสว่างกับนักแสดงในบ้านนี้ตลอดเวลา แต่ภายในนั้นกลับมีเรื่องราวลึกลับดำมืดมากมายที่เมื่อเล็ดลอดออกมาพวกเขาเหล่านั้นจะไม่มีที่ให้ยืนอีกต่อไป และทุกคนต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านหลังนี้ภายใต้กฎหลักสามข้อ หนึ่งห้ามมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนร่วมงาน สองต้องรักษาเวลาอยู่ในเวลาเคอร์ฟิวที่บ้านกำหนด และสามห้ามก่อหรือสร้างปัญหาให้กับคนในบ้าน กฎเหล่านี้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุมความประพฤติเพียงอย่างเดียวแต่ถูกสร้างมาจากความผิดพลาดในอดีตที่ซูซี่ก็ไม่อาจเปิดเผยได้  แม้ว่าบ้านหลังนี้จะมีกฎและผู้จัดการที่เข้มงวดสักแค่ไหนแต่ขึ้นชื่อว่า “กฎ” ก็ต้องมีไว้ “แหก” เพราะความเป็นมนุษย์ที่มี “รัก โลภ โกรธ หลง” ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายในบ้านหลังนี้