“นาว-ทิสานาฏ” ข้ามภพ ข้ามชาติ ตามหา “บลิว-วรพล” ชายอันเป็นที่รัก

“นาว-ทิสานาฏ” ข้ามภพ ข้ามชาติ ตามหา “บลิว-วรพล” ชายอันเป็นที่รัก

   แม้จะผ่านไปกี่ภพ กี่ชาติ ทาวดียังยึดมั่นกับรักที่มีต่อพระทอง มิเสื่อมคลาย กับละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ของค่ายมุมใหม่ กำกับโดยพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ทาวดี รับบทโดย นาว-ทิสานาฎ ศรศึก ก็ยังคงตามหาคนรักของตนที่เป็นมนุษย์และตามอาฆาต ปรางค์อุษา รับบทโดย การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง ที่แย่งพระทอง รับบทโดย บลิว-วรพล จินตโกศล ไปเมื่อหลายพันปีก่อน

ภุชงค์(บลิว-วรพล)มาดูบ้านสวนกับคัมภีร์(บิ๊ก-ณทรรศชัย) ภุชงค์รู้สึกคุ้นเคยกับบ้านหลังนี้มาก เหมือนกับว่าเคยอยู่ที่นี่มาก่อน ภุชงค์เดินดูรอบๆบ้าน หางตาของภุชงค์เห็นทาวดี(นาว-ทิสานาฏ)ในชุดแต่งกายโบราณยืนอยู่ แต่พอหันไปก็มองไม่เห็นใคร ส่วนคัมภีร์แทบล้มทั้งยืน เพราะเห็นงูตัวใหญ่อยู่ที่ขื่อ ห้อยหัวลงมา แผ่แบ้เบี้ยอย่างน่ากลัว คัมภีร์ทรุดตัวลง กระถดร่างถอยหนี ภุชงค์วิ่งมาหาคัมภีร์และประคองคัมภีร์ขึ้น ผลักคัมภีร์ให้ห่างออกไป  ภุชงค์สบตากับงูที่ห้อยหัวอย่างไม่กลัว ไม่สะทกสะท้าน งูแผ่แม่เบี้ยทำท่าจะตามฉก เสียงของทาวดีมาเรียกห้ามงูตัวนั้นไว้ บุญยงค์คนดูแลบ้านหลังนี้ได้บอกกับภุชงค์ว่าที่นี่มีพญานาคคุ้มครองอยู่ แต่ไม่รู้ว่าตนใด งูตัวใหญ่ในบ้านนั้นคงเป็นบริวารของเขา คัมภีร์ได้ฟังก็กลัวไม่กล้าเดินดูต่อ ภุชงค์จึงขอแยกเดินดูรอบบ้านอีกครั้ง ระหว่างที่ภุชงค์เดินดูบ้าน ก็มีหญิงสาวรูปงามที่คอยเดินตามด้านหลังไม่ห่าง ภุชงค์รู้สึกเหมือนมีคนตามตลอดเวลา พยายามหันหลังไปมอง ก็ไม่เจอใคร หญิงผู้นั้นก็คือทาวดีที่คอยมองภุชงค์ด้วยสายตาแสนรักตลอดทาง แล้วจู่ๆภุชงค์ก็หันมาเห็นทาวดีแว่บหนึ่งอีกครั้ง แต่กลายเป็นแม่ของเขาเอง

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำไกลถึง อยุธยา บ้านเรือนไทยสายน้ำ จามจุรี เบื้องหลังฉากนี้พระเอกหนุ่มอย่างบลิว และหนุ่มบิ๊ก ต้องแสดงท่าทางตกใจสุดขีดเพราะในฉากทั้งคู่ต้องเจอกับงูยักษ์ ซึ่งต้องจินตนาตัวงูยักษ์เอาเอง บอกเลยว่าเทคเดียวผ่าน ส่วนสาวนาวต้องหายตัวไปมาหลายครั้ง ผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน เลยใช้การถ่ายทำเทคนิคพิเศษ จึงทำให้สาวนาววิ่งเข้าวิ่งออกอยู่หลายรอบ หอบกันเลยทีเดียว เพื่อให้ได้ภาพออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ห้ามพลาดกับฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV