ทักแรงมาก! “หมอช้าง” ดูดวงคู่ชีวิต “เชียร์-ฑิฆัมพร” 

ทักแรงมาก! “หมอช้าง” ดูดวงคู่ชีวิต “เชียร์-ฑิฆัมพร” ส่องบั้นท้าย “ไฮโซบิ๊ก” เหมาะเป็นพ่อพันธุ์หรือไม่

ตัวพ่อด้านความเขื่อ “หมอช้าง-ทศพร” เป็นที่ปรึกษาทางใจของคนในบันเทิงมาแล้วมากมาย งานนี้ของัดกลยุทธ์ความถนัด ความเชื่อส่วนบุคคลมาทำนายทายทัก เปิดคำถามแรงๆให้กับแขกรับเชิญในรายการเกมโชว์สายมู “จิ้งจกทัก”ช่อง 3 กด 33 ผลิตโดย “สนุกกูรู” ที่เสริมทัพความแรงด้วยพิธีกรคู่หูดูโอ้ “ดีเจมดดำ-คชาภา” ที่พร้อมขยี้ทุกประเด็นร้อน

                งานนี้ถึงคำถามวัดใจสะเทือนหลังบ้าน เมื่อพิธีกรตัวพ่อ “หมอช้าง” ชงคำถามเรื่องโหวงเฮ้ง เปิดโอกาสให้แขกรับเชิญสายฮา “เชียร์-ฑิฆัมพร, หนูเล็ก ก่าก๊า” และ “เอม ตามใจตุ๊ด” ได้ตอบคำถามเด็ดจากทางรายการว่า..ผู้ชายแบบไหนเหมาะจะเป็นพ่อพันธุ์ที่ดีของเรา ระหว่าง “สะโพกใหญ่-คิ้วบางปลายแตก-นิ้วมือยาว” ทำเอาแขกรับเชิญไปไม่ถูก ลังเลใจในคำตอบกันยกใหญ่

                ไม่พอแค่นั้นทีมงานยังขอขึ้นรูปบั้นท้ายงามๆ “ไฮโซบิ๊ก” หวานใจสาวห้าว “เชียร์-ฑิฆัมพร” มาให้หมอช้าง วิเคราะห์วิจารณ์อีกด้วยว่าหนุ่มคนนี้เหมาะเป็นพ่อพันธุ์ของ “สาวเชียร์” หรือเปล่า?

ห้ามพลาดคำตอบสะเทือนจิตใจ “สาวเชียร์”  และ เรื่องฮาๆ เรื่องโบ๊ะบ๊ะของ “หนูเล็ก” และ “เอม ตามใจตุ๊ด กับเกมโชว์สายมูที่แปลกที่สุดทั้งทางโลก และทางไสยศาตร์ กับรายการ “จิ้งจกทัก” รายการเกมโชว์สายมูที่เปลี่ยนเรื่องพัง ให้เป็นเรื่อง ปัง เย็นวันอาทิตย์ที่ 19  มิถุนายน เวลา 16.45 น. ทางช่อง3 กด33