ถึงเวลาเอาคืน! “พิม” ไล่ “มี้” ออกจากบ้าน อาละวาดพังของยับ ใน “หลงเงา”

ถึงเวลาเอาคืน! “พิม” ไล่ “มี้” ออกจากบ้าน อาละวาดพังของยับ ใน “หลงเงา”

ถึงเวลาเอาคืนก็เล่นเอา มี้ – พิศมัย วิไลศักดิ์ ถึงกับอึ้งไปเลยเพราะ พิม – พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ประกาศยึดห้องส่วนตัวพร้อมทั้งไล่ออกจากบ้านก่อนจะอาละวาดพังของรักอย่างเจ็บแสบ กับตอนล่าสุดใน ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้ก็มีนักแสดงเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ทั้ง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจริญสุขนาคสวัสดิ์, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน แล้วงานหนักก็ตกอยู่ที่พิมเพราะต้องอาละวาดปรี๊ดแตกใส่ทุกคนด้วยความโกรธปนสะใจ แต่พิมก็ไม่ไหวั่นระเบิดอารมณ์แค้นออกมาเต็มแมกซ์สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพที่ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็สมจริงอินเนอร์

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เพ่ยอิง (มี้) ป่วยหนักพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาน ศรีจันทร์ (พิม) รู้ข่าวก็สะใจมากฉวยโอกาสนี้ยึดอำนาจหน้าที่ในบ้านรวมทั้งห้องนอนส่วนตัวของเพ่ยอิงเป็นของตัวเองทันที แต่ ซัน (อินดี้) ไม่เห็นด้วย เช่นเดียวกับ สาลี่ (เจริญสุข นาคสวัสดิ์) ก็พยายามห้ามให้ศรีจันทร์หยุดรื้อข้าวของในห้องเพ่ยอิงแต่ศรีจันทร์ไม่ฟังสั่งสาลี่ขนข้าวของเพ่ยอิงออกมาเผารวมทั้งกรอบรูปครอบครัวมาเพชรเมฆา พอ ฟู่ (ป๊อบ) เข้าเห็นก็โกรธมากดึงรูปครอบครัวจากซันเข้าไปเก็บ ในขณะเดียวกัน ชิงชัย (แตงโม) ก็พาเพ่ยอิงกลับมาพอดี ศรีจันทร์ได้ทีอาละวาดปั่นหัวซันถึงขั้นออกคำสั่งไล่เพ่ยอิงไปอยู่เรือนคนใช้ ฟู่กับสาลี่เสียใจมากค่อยๆ เข็นรถเพ่ยอิงไปด้วยความเจ็บปวด เรียกว่าเป็นซีนอารมณ์ที่สุดแสนจะสะเทือนใจที่คนดูต้องห้ามพลาดเพราะขนาดนักแสดงเล่นเองยังสนุกลุ้นไปกับตัวละครทุกตอน

ติดตามฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “หลงเงา” วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชันเว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว