ถอดเก่ง! “ซี-พฤกษ์” โชว์เรือนร่างยั่วๆ

ถอดเก่ง! “ซี-พฤกษ์” โชว์เรือนร่างยั่วๆ แจ้งเกิดบทผู้ชายบาร์โฮส ในละครฉาว “เพลงบินใบงิ้ว”

 ขยายฐานความฮอตเป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างเต็มที่ สำหรับพระเอกซีรีส์วายงานดี “ซี-พฤกษ์” ที่ขยับจากงานซีรีส์วายๆ มูฟออนมารับงานละครหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรก ในละครสุดฉาว “เพลงบินใบงิ้ว” ละครตีแผ่สังคมครอบครัวชีวิตคู่รักยุคใหม่ ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561 แจ้งเกิดสมใจแฟนคลับอย่างแรง ซึ่งเรื่องนี้ “ซี-พฤกษ์” พลิกบทบาทสุดๆ เปลื่ยนจากบทเดิมๆหนุ่มวัยมหาลัย ขยับมารับบทสุดแซ่บ “แจกัน” หนุ่มบาร์โฮสขี้อ้อน คอยเป็นที่รองรับอารมณ์ของ “ยวนตา” ประกบรุ่นพี่ซิส “พีค-ภัทรศยา” โชว์เลิฟซีนดุเด็ดเผ็ดมันส์ โชว์หุ่นเกินต้านตลอดเวฯ งานนี้ “หนุ่มซี” เผยถึงกระแสความแรงของ “เพลงบินใบงิ้ว” ที่ประสบความสำเร็จเรตติ้งดีวันดีคืนไว้ว่า

 “กระแสเรื่องนี้ดีมาก แฟนๆได้เห็นความแปลกใหม่จากการแสดงของซี ในเรื่องตัวละคร แจกัน เป็นเด็กบาร์โฮสที่พี่พีคเก็บมาเลี้ยง ไว้เป็นที่ระบาย เป็นถังขยะระบายอารมณ์ ซีเคยถามพี่ฉอดเรื่องตัวละคร พี่ฉอดบอกว่าตัวละครทุกตัวสร้างจากชีวิตมนุษย์ มีความเป็นคนสูงมาก ตอนถ่ายเป็นอะไรที่เขินมาก นักแสดงทุกคนรุ่นใหญ่ฝีมือดีมาก แล้วในเรื่องเราต้องถอดบ่อย มันเขินมาก แต่มันเป็นมุมมองในเรื่องที่อยากนำเสนอว่าเพราะอะไร แรกๆเขินมาก แต่หลังๆพอสนิทกับพี่พีค ก็หายความกลัว ที่ผ่านมาก็ปรึกษาเรื่องการแสดงต่างๆ พี่พีคเป็นคนน่ารักมาก ซิสขา ซิสทั้งวัน เราบอกพี่พีคไปว่าเราเป็นแฟนคลับพี่พีคตั้งแต่หนัง สายลับจับบ้านเล็ก พี่พีคก็บอกว่านานมากเลยค่ะน้องซี 10กว่าปีแล้วค่ะ (หัวเราะ) จริงๆไม่มีปัญหาเรื่องถอดเสื้อนะครับ แต่อาจจะมีเขินๆมากกว่า อย่างบ้างช่วงก็ไม่ได้ควบคุมเรื่องการรับประทานอาหาร แต่เอาจริงถอดได้อยู่ ดีใจที่เราได้เล่นละคร ได้อ่านคอมเมนต์คนส่วนใหญ่บอกว่าแซ่บมาก”

                ติดตามและเป็นกำลังใจให้ น้องใหม่ทางการแสดง “ซี-พฤกษ์” กับละครหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรกในละคร “เพลงบินใบงิ้ว” รับชมพร้อมกันสดๆ ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34