ต๊อด-เชค ไม่อ่อนโยน ปล่อยใจเลิฟซีน ในซีรีส์ Venus in the sky

ต๊อด-เชค ไม่อ่อนโยน ปล่อยใจเลิฟซีน ในซีรีส์ Venus in the sky

      กระแสแรงดังไกลไปทั่วโลก นาทีต้องยกให้ ซีรีส์เรื่อง Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว ครบรสทั้งเลิฟซีน โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ หนึ่งในโปรเจ็ค “Y Moment 2023” ที่ได้ ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง ผู้กำกับสาวหน้าใหม่มากฝีมือที่ไม่ธรรมดา ภายใต้สังกัด บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด โดยมี ผู้บริหารคนเก่งอย่าง แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม คอยผลักดันเต็มกำลัง คว้าพระ-นาย สุดฮอตเคมีลงตัวอย่าง “ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง และ เชค-วัชรวีร์ แก้วพูลศรี” นอกจากนี้ยังมีซีน Uncut คู่รองที่ทั้งแซ่บและฮาไม่แพ้กันอย่าง “โต๋นแตร-ทินกร ภูวศักดิวงศ์ และ อั่งเปา-ชนัญญู ศิลป์ประสิทธิ์” ที่ลงจอไปเพียงตอนแรกก็เล่นปล่อยซีนแซ่บจนพริกเกือบหมดสวนกันเลยทีเดียว

            งานนี้เรียกได้ว่าเปิดมาก็ทำเอาคนดูถึงกับต้องซู้ดปาก เพราะไม่คิดว่าจะเจอเลิฟซีนเด็ดเข็ดฟันตั้งแต่ตอนแรก เมื่อสกาย (ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง) แพทย์หนุ่มอารมณ์ดี และ วีนัส (เชค-วัชรวีร์ แก้วพูลศรี) หนุ่มว่างงานที่พึ่งตัดสินใจลาออกกลับมาอยู่บ้าน ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่หายจากกันไปกว่า 3 ปี แต่เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันก็กลับพบว่าตัวเองไม่สามารถห้ามความรู้สึกที่มีให้กันได้ ทั้งสองคนต่างก็มีเรื่องราวในใจที่ไม่กล้าพูดออกไป นอกจากนี้ยังมีเหตุให้ต้องมาวนเวียนในชีวิตกันอยู่เรื่อย ๆ แล้วแบบนี้ใครจะทนไม่ไหวก่อนกัน งานนี้บอกเลยว่ายิ่งกว่าฟิน ถูกใจสายวายกันแบบพลาดไม่ได้ซักนาทีเดียว!  

สามารถติดตามชมซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ตอนแรกในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่แฟนเพจและอินสตราแกรม : 9Naa Production