“ตุ้ย-โดนัท” จูจุ๊บกัน สวีทหวานกลางงานกีฬาสี

“ตุ้ย-โดนัท” สวีทหวานกลางงานกีฬาสี

ยิ่งดูยิ่งน่ารัก ยิ่งดูยิ่งสนุก กับละครครอบครัว แนวโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย” ค่ายมะยมมหานิยม โปรดักชั่น จำกัด กำกับโดย เจตย์ บุณโยปการ มีพระนาง ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล และ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล จับคู่จีบกันแบบน่ารักน่าหยิก 

โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากไฮไลท์น่ารัก โดยเป็นตอนที่มีงานกีฬาสีของบริษัท  ทุกคนเล่นเกมกันอย่างสนุก แต่เพชร วัลลพรรณ(ธีรภัทร์ สัจจกุล) กับ ลันตา(มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) มีเรื่องแง่งอนกันอยู่ เพราะเรื่องลูกๆของเพชร แต่เมื่อลันตาเข้ามาหา เพชรก็ทนไม่ไหว เข้าไปกอดและจูจุ๊บลันตา กลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สนามกีฬารีพลับบลิค หัวหมาก ดาราเข้ากับครบ เล่นเกมกันแบบสนุกสนาน ก่อนที่พี่ตุ้ย ธีรภัทร์ จะยืนในมุมโดดเดี่ยวเหงาๆคนเดียว พอโดนัทเข้ามาหา ความอัดอั้นตันใจ ความรักที่มีต่อโดนัท ก็ระบายออกมา จับมากอดมาจูบแบบรัวๆ ต่างคนต่างยิ้มให้กันอย่างมีความสุข หวานสวีทมากๆ ทำเอาโดนัทอึ้งไปเลย ความเฉยเมยแง่งอนที่มีต่อกันตลอดทั้งวัน หายไปหมดเลย 

ไม่อยากบรรยายอะไรให้มากมาย ติดตามชมความน่ารักของคู่พระนางในละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย Don’t Touch My Dad” ได้ในวันพุธที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 21.40 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com