“ตุ้ย ธีรภัทร์” เขินสุดสุด

“ตุ้ย ธีรภัทร์” เขินสุดสุด

ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ก็ได้เห็นความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ของพระนาง ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล และ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย” ของผู้จัด เสาวณิต สันตติวงศ์ไชย บริษัทนิยม มหานิยม โปรดักชั่น จำกัด กำกับโดย เจตษ์ บุณโดยประการ 

            และวันนี้ก็มีเบื้องหลังฉากน่ารักมาฝากอีกแล้ว โดยเป็นตอนที่เพชร(ตุ้ย ธีรภัทร์) เดือดร้อน เรื่องที่ลูกๆสามคนคือ พลอย(พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) , เดน่า(ชนิษฏา วอน เดอ ลูว) และโอปอล(ยูเค ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล) ไปทะเลาะ ตีกับเชอรี่(อิงแลนด์ ลิตา จันทร์วราภา)จนทำให้ข้าวของโรงเรียนเสียหาย ต้องจ่ายเงินชดใช้ 5 หมื่น เพชรไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหน จึงปรึกษาเล้ง(ลีโอ พุฒ) กับ เบิ้ล(ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์) ทั้งคู่จึงให้เพชรไปทำงานพิเศษที่ผับของเล้ง ซึ่งได้จัดงานปาร์ตี้สนุกๆกัน ซึ่งแขกส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง มีสองสาว ซูซี่(เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้) และเจ้าขา(หยา จรรยา ธนาสว่างกุล) ไปเที่ยวงานด้วย และที่คาดไม่ถึงก็คือ ลันตา(โดนัท มนัสนันท์) จับพลัดจับผลูไปในงานด้วย ทำเอาตกใจทั้งเพชรและลันตา ที่เห็นเพชรมาทำงานพิเศษแบบนี้ เพราะเพชรต้องเต้นโชว์แขกสาวๆ เรียกคะแนนแข่งขันกับฝ่ายเบิ้ล ใครชนะ จะได้เงินรางวัลห้าหมื่นบาท แม้จะไม่เต็มใจ แต่เพชรก็เต้นแบบสุดฝีมือ เพื่อหวังเงินรางวัลไปใช้หนี้ 

            ฉากนี้ถ่ายทำที่ผับแถวสีลม ฉากนี้พี่ตุ้ย ธีรภัทร์ แต่งตัวโชว์หน้าอกหน้าใจ น่ารักสำหรับสาวๆ โดยบทหนักอยู่ที่พี่ตุ้ย ซึ่งยอมรับว่าทั้งเขิน ทั้งอายจริงกับฉากนี้ เพราะไม่เคยเต้นโชว์ยั่วสาวๆอะไรแบบนี้มาก่อน อุตส่าห์ช่วยออกแบบท่าเต้นเองด้วย ซักซ้อมอยู่สองวัน แล้วตอนเต้นก็เต้นไปหลุดเขินไปตลอด มีสามสาว เฟี้ยวฟ้าว หยา และโดนัท คอยให้กำลังใจ เชียร์อัพตลอด 

 อยากรู้ว่าพี่ตุ้ยจะเต้นโชว์ยั่วสาวได้แซ่บขนาดไหน เพราะสาวๆร้องจิ๊ดจ๊าดกันทั้งผับ ก็ต้องไปติดตามชมในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” วันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 21.40 น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

ห้ามพลาด! เรื่องราวความสนุกของละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย Don’t Touch My Dad” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.45 น. โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Official Fanpage : TrueID.Official  ร่วมสัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว