ตัวแม่ “แคทรียา อิงลิช” เดินสับบนรันเวย์ ปะทะสายตา อาฆาต “นาว-ทิสานาฏ”

ตัวแม่ “แคทรียา อิงลิช” เดินสับบนรันเวย์ ปะทะสายตา อาฆาต “นาว-ทิสานาฏ”

 แค่ตอนแรกก็เรียกกระแสในโซเชียลถล่มถลาย พร้อมเรตติ้งเปิดตัวสุดปัง! กับละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ของค่ายมุมใหม่ กำกับโดยพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 อังกาบ รับบทโดย แคทรียา อิงลิช ต้องการให้พ่อเห็นศักยภาพ จึงจัดงานครบรอบ 30 ปีของบริษัท แต่ก็มิวายเกิดปัญหาภายในงานจนได้ งานนี้อังกาบจะแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างไร ต้องติดตาม

            ในห้องแต่งตัวหลังเวที อังกาบ(แคทรียา อิงลิช)กำลังตรวจความเรียบร้อยเครื่องเพชร นันทนา(แพร-อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม)เข้ามาแจ้งว่ายังติดต่อนางแบบไม่ได้หนึ่งคน อังกาบโมโหมากเพราะงานใกล้เริ่มแล้ว รีบไล่ตะเพิดนันทนาไปแก้ไขปัญหาให้ได้ อังกาบยังคงยืนหน้าเครียด เหลือเวลาไม่กี่นาทีจะเริ่มงาน นันทนากลับเข้ามาพร้อมกับนางแบบคนใหม่ นั่นคือบุณิกา(การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง)นั่นเอง อังกาบไม่ค่อยพอใจ แต่ก็ต้องยอมให้บุณิกาขึ้นเวทีเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แฟชั่นโชว์เริ่มขึ้น บุณิกาเดินออกมาในชุดเซ็กซี่หรูหรา มีเครื่องประดับเพชรพลอยงดงาม ในชุดฟินนาเล่อังกาบเดินออกมาโชว์เครื่องเพชรอย่างอลังการ เมื่อเดินมาถึงหน้าเวที อังกาบตะลึงเมื่อเห็นทาวดี(นาว-ทิสานาฏ ศรศึก)เดินเข้ามาในงาน อังกาบนิ่งชะงักก้าวขาไม่ออก จนเกือบจะล้ม จังหวะนั้นเองบุณิการีบเข้ามาโอบตัวอังกาบไว้ สายตาของอังกาบปะทะกับทาวดีที่ยืนอยู่มุมหนึ่ง ทาวดีร่ายมนต์ไปที่เวที แต่ไม่เป็นผล ทาวดีหน้าซีดเพราะมนตราของตนไม่มีความหมาย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เซนต์โทเปส สตูดิโอ ย่านราชพฤกษ์ ถือว่าเป็นฉากใหญ่ จัดงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรอย่างอลังการ นักแสดงทุกคนได้แต่งตัวสวย หล่อกันแบบจัดเต็ม เบื้องหลังผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ได้ให้สาวแคทกับสาวการ์ตูนซ้อมคิวในการเดินแบบ งานนี้ตัวแม่อย่างสาวแคทก็เลยช่วยจัดคิวในการเดินพร้อมโชว์สเต็ปการเดินแบบตัวแม่ให้ทุกคนได้ดู แต่กลายเป็นเรียกเสียงหัวเราะเพราะชุดราตรีที่ยาวลากพื้นของเธอทำให้การหมุนตัวยากลำบากนิดนึง บวกกับความตลกของสาวแคทที่ทำท่าทางเก้ๆกังๆแกล้งให้ทีมงานและนักแสดงท่านอื่นได้หัวเราะกัน ถึงเบื้องหลังจะมีแอบเล่น แต่พอผู้กำกับนับ สาวแคทก็องค์ลงเดินเป๊ะสวยสง่าจนสาวการ์ตูนปรบมือรัวๆให้เลยจ้า ห้ามพลาดเรื่องวุ่นๆที่จะเกิดขึ้นภายในงาน กับฉากนี้ในวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV