“ตะวัน-ตังเม-ไกด์-อะตอม” นักแสดง มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า คึกคัก!

“ตะวัน-ตังเม-ไกด์-อะตอม” นักแสดง มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า คึกคัก! แฟนคลับกรี๊ดต้อนรับสนั่นตลาดรังสิต!

พบปะพี่น้องแฟนๆแบบถึงที่ งานนี้นักแสดงนำละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำโดย ตะวัน ณวินวิชญ์, ตังเม เมธาวี, ไกด์ กันตพล,  อะตอม ณฐาภพ, เขาค้อ แกแล็คซี่, ตุ้ม ปริญญา และ โชกุน สันธนะพานิช ขอเปิดพื้นที่ความสนุกแบบไม่มีอะไรมากั้น บุกตลาดรังสิต ผ่านรายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร” ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล ร่วมพูดคุย พร้อมมามอบความสนุก ด้วยการเต้นโยกย้ายทักทายชาวรังสิต ด้วยเพลง วางนวม เพลงประกอบละครมวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ชวนทุกคนทั้งร้อง ทั้งเต้นระเบิดความมัน จนเอวเคล็ดกันเลยทีเดียว

ก่อนไปแจกจ่ายความคึกคักสดใส โดนใจกันไปทั้งตลาดรังสิต ด้วยการเดินทักทายพ่อค้าแม่ขายรอบตลาด ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและเสียงหัวเราะ ปิดท้ายกับช่วงนาทีทองของเหล่าแฟน ๆ ที่จะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับของที่ระลึกจากนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อละคร พัดแก้ร้อนที่สกรีนด้วยรูปนักแสดง สติ๊กเกอร์ และ น้ำมันมวยแก้ปวดเมื่อย เรียกว่าการพบปะครั้งนี้ แฟนละครต่างแวะไปรอพบ และสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่ถ่ายรูป โบกมือทักทายเพียบ เรียกได้ว่าเดินไปทางไหนก็มีแต่เสียงตอบรับที่ล้นหลาม ทั้งยังเอ่ยปากชม ถึงความสนุกในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทำเอาเหล่านักแสดง ปลื้มใจจนยิ้มไม่หุบ พร้อมขอบคุณแฟนๆละครอีกด้วย

งานนี้เหล่านักแสดงนำกวาดคะแนนความฮอตไปเต็มๆเลยทีเดียว และครั้งหน้าอยากให้ไปบุกถึงตลาดไหน จะได้พบกับเหล่านักแสดงอีกเมื่อไรสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ใน เพจ Facebook : ช่อง8 (https://www.facebook.com/Thaich8 ) และติดตามชม ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00-19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย