ดีว่าตัวแม่ “ตั๊ก ศิริพร” ส่งเพลง “ฉันไม่ใช่นางเอก”

ดีว่าตัวแม่ “ตั๊ก ศิริพร” ส่งเพลง “ฉันไม่ใช่นางเอก” วัดพลังเสียงใน “ดวลเพลงดัง แชมป์ชนแชมป์”

เอาใจสายดีว่า ช่อง 7HD เสาร์นี้ส่งเพลงฮิตตลอดกาล ดวลฝีมือแชมป์ ในรายการ “ดวลเพลงดัง แชมป์ชนแชมป์” พบกับเสียงเพลงเพราะๆ และความสนุกแบบเต็มคาราเบล นำโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ มาพร้อม 3 กรรมการเสียงดีสุดฮา ตั๊ก ศิริพร, ไอซ์ ศรัณยู และ เปา เปาวลี ที่พกความบันเทิงและคำแนะนำดี ๆ มามอบให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน 3 แชมป์ แชมป์เพลงพลิกล็อค แชมป์เพลงบ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย) และ แชมป์เพลงสาวนครชัยศรี ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นการประชันพลังเสียงและอินเนอร์ กับเพลงช้าสุดฮิตที่การันตีด้วยยอดขายทะลุล้านตลับ อย่างเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก ของดีว่าตัวแม่ ตั๊ก ศิริพร ที่ครั้งนี้มานั่งตัดสินด้วยตัวเองอีกด้วย บอกเลยว่าทำเหล่าผู้เข้าแข่งขันตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน คงต้องมาวัดกันว่า ใครจะควบคุมสมาธิและทำโชว์ออกมาได้ดีที่สุด แล้วแต่ละคนจะสามารถพิชิตโน้ตประหารได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกเธอพร้อมกัน          

ติดตามความสนุกสนานและร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขันได้ในรายการ “ดวลเพลงดัง แชมป์ชนแชมป์”  วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35  

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:www.ch7.com