ดร.ชายแฮ็คส์ จับมือ ฮันนี่-ณภัค นำทีมนักแสดง “นางวิสาขา” ถวายเพลพระสงฆ์-สามเณร ณ วัดธรรมมงคลฯ

ดร.ชายแฮ็คส์ จับมือ ฮันนี่-ณภัค นำทีมนักแสดง “นางวิสาขา” ถวายเพลพระสงฆ์-สามเณร ณ วัดธรรมมงคลฯ

เพราะผลิตซีรีส์สายธรรมะ ผู้จัดฯ คนเก่ง ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข แห่งเก้าสตาร์กรุ๊ป จึงชักชวน  ฮันนี่-ณภัค มุทธาเสถียร นางเอกซีรีส์ธรรมะ “นางวิสาขา” ถวายเพลพระสงฆ์ และสามเณรกว่า 250 รูป ณ วัดธรรมมงคลเถาบุญนนทวิหาร สุขมุวิท 101 (ปุณณวิถี 20) เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนซีรีส์สายธรรมะจะได้ฤกษ์ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ทางททบ. 5

                ทั้งนี้ยังได้ชักชวนนักแสดงในเรื่องอย่าง เรย์-อิสรียาร์ มาลัยศรี ผู้รับบท สุมมาเทวี แม่ของนางวิสาขา ร่วมด้วยสองสาวเพื่อนสนิท ณัฐนรี ศรีอภิรัฐ (รับบท กุสุมา) และ อัญชิษฐา อิฐรัตน์ (รับบท ราตรี)  และ รัชดาภรณ์ เกตุเทศ (รับบท แม่ค้าขายทองที่ถูกโจรปล้น)  และเหล่าญาติธรรม เข้าร่วมบุญในครั้งนี้

                กิจกรรมเลี้ยงเพลพระสงฆ์ และ สามเณร เริ่มขึ้นในเวลา 11.00 น. โดยมีเมนูอาหาร อาทิ ข้าวหมูแดงหมูกรอบ จากร้านครัวถั่วแระ, ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกจาก ร้านประทุมทอง, ขนม และน้ำดื่ม จากนั้นทีมผู้จัดฯ และนักแสดงก็ร่วมกันถวายสังฆทาน โดยมีข้าวสาร จำนวน 25 กิโล และหนังสือสวดมนต์เมตตาใหญ่ จำนวน 500 เล่ม โดยมี พระศักดา ข้อยุ่น ครูสอน ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และเจ้าหน้าที่พยาบาล ประจำโรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดธรรมมงคล รับสังฆทานและให้พร

                จากนั้นในเวลา 12.30 น. ทีมผู้จัดฯ และนักแสดง เข้ากราบสักการะอัฐิธาตุ และทำพิธีบังสุกุลอุทิศถวาย เจ้าประคุณสมเด็จพระญาณวชิโรดม (หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร) โดยมี พระครูธรรมภาณโกวิท (ครูบามัท) ให้การต้อนรับ และทำพิธีบังสุกุล ณ อาคารบุญญาวาส วัดธรรมมงคลเถาบุญนนทวิหาร เป็นอันเสร็จพิธี