ณเดชน์-คิมเบอร์รี่” เทพลังทั้งหมดเพื่อ “สืบลับหมอหมอระบาด”

ณเดชน์-คิมเบอร์รี่” เทพลังทั้งหมดเพื่อ “สืบลับหมอหมอระบาด”

นั่งเฝ้าหน้าจอกันไว้ได้เลย เมื่อช่อง 3 เตรียมปล่อยละครพล็อตปัง “สืบลับหมอระบาด” ให้ได้ดูกันแล้วเร็ว ๆ นี้ แต่ก่อนไปชมกันแบบเต็มพิกัด มารับชมเบื้องหลังความสนุก ความฮา และความเป๊ะ เรียกว่าทำการบ้านรีเสิร์ชกันอย่างหนัก กว่าจะออกมาเป็นผลิตผลเม็ดงาม ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ที่ได้พระนาง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ร่วมกับ อเล็กซ์ เรนเดลล์น้ำหวานภูริตา สุปินชุมภู และ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช พร้อมด้วยผู้จัดฯ ครบเครื่อง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี แห่งค่าย เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมพูดคุยเผากันกระจาย

            เรื่องราวน่าสนใจแนวใหม่จนพลาดไม่ได้ ต้องนำมาเจาะลึกถึงละครเรื่องนี้ให้แฟน ๆ ได้ชมกันถึง 3 อีพี กับฉากเปิดตัวหมอระบาดหล่อกระแทกใจ และนักข่าวสาวไฟแรง นำแสดงโดย ณเดชน์ และ คิมเบอร์ลี่ ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี พร้อมกับตัวจี๊ดที่อารมณ์สวิงขึ้นลงขั้นสุด อเล็กซ์ และ น้ำหวาน ที่ทุกคนได้รับบทยากจนแทบถอดใจ ยิ่งฉากกุ๊กกิ๊กจิกหมอนก็ไม่มีเบาใส่เต็ม โดยผู้จัดฯ อ้อม พิยดา ที่ขอปั้นฉากออกมาจนได้ความฟิน ทิ้งทวนก่อนพระนางจะไปมีครอบครัวในชีวิตจริงของตัวเอง  ส่วนคู่ อเล็กซ์-น้ำหวาน ยอมใจในความละเอียดทุกเม็ดของผู้จัดฯ อ้อม ยิ่งฉากเลิฟซีนขอยกให้เป็นความหนักหน่วงนัมเบอร์วันทีเดียว  เรื่องนี้ดูเหมือนง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ทุกคนกลับโอดครวญเป็นเสียงเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดงและผู้จัดฯ คนเก่งเอง ก็ยังต้องยกมือปาดเหงื่ออยู่หลายครั้ง เพราะยากตั้งแต่การนำอาชีพ “หมอระบาด” มาเขียนบท  ต้องส่งนักแสดงไปเรียนรู้กับหมอระบาดตัวจริง  เพื่อให้มาถ่ายทอดความถูกต้องและตีแผ่ความเข้มข้นของสายอาชีพนี้  งานนี้ทีมงานทุกฝ่ายขอทุ่มเต็มที่ เทพลังขั้นสุด เพื่อส่งละครชิ้นโบว์แดงออกสู่สายตาแฟนละคร

            อีกไม่นานได้ชมกันแน่นอน กับพล็อตใหม่ที่หลายคนรอคอย จะสนุกเข้มข้นขนาดไหนไปติดตามชมในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” วันที่ 18-20 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus ก่อนชม “สืบลับหมอระบาด” ทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.30  น. เริ่มตอนแรก 21 สิงหาคม นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus