“ฌอห์ณ” ใจพัง! ตากฝนดับทุกข์

“ฌอห์ณ” ใจพัง! ตากฝนดับทุกข์ “ชาร์เลท” ป้อนคำหอม…จนใจฟู

เคร่งขรึม ดุดันในหน้าที่ ไม่มีใครเกิน สำหรับ โปลิศหนุ่มผู้คลั่งงาน “ฌอห์ณ จินดาโชติ” หรือ “คุณพระ” ในละคร “พระนคร ๒๔๑๐” ทาง ช่องวัน31 ที่คราวนี้ ภารกิจการหาตัวบงการใหญ่ เรื่องค้าฝิ่น และอาวุธเถื่อน เกิดมีปัญหา ทำเอาเจ้าตัวใจพัง จนต้องยืนตากฝนดับทุกข์ในใจ ฟาก นางเอกสาว “ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา” มีหรือจะปล่อยให้ หนุ่มฌอห์ณเดียวดาย ขอร่วมทุกข์ ร่วมสุข แบบไม่มีข้อแม้ใดๆ

เป็นตอนที่ คุณพระ (ฌอห์ณ) รู้สึกเสียใจ เมื่อภารกิจที่ทำเกิดมีปัญหาใหญ่ จึงยืนตากฝนดับความทุกข์ในใจ ด้าน โนรี (ชาร์เลท) เดินผ่านมาเห็น จึงยืนตากฝนเคียงข้าง

ฉากนี้ สยาม น่วมเศรษฐี ผู้กำกับ สั่งรถฉีดน้ำคันใหญ่ เตรียมทำสายฝนให้ชุ่มฉ่ำ เพราะฌอห์ณ และชาร์เลท ต้องเล่นซีนอารมณ์ท่ามกลางสายฝน หลังจากบล็อคกิ้งมุมกล้องได้แล้ว เริ่มถ่ายจริง ฌอห์ณยืนซึม ให้กับความล้มเหลวที่เกิดขึ้น ชาร์เลทเดินกางร่มมาเห็นเข้า พยายามพูดคุยให้ผ่อนคลาย แต่ฌอห์ณยิ่งโกรธตัวเอง ที่ทำงานไม่สำเร็จ ชาร์เลทพยายามเอาร่มบังฝนให้ แต่กลับถูกฌอห์ณปฏิเสธ ชาร์เลทเลยหุบร่ม และยืนตากฝนอยู่เคียงข้าง สารพัดคำพูดที่ชาร์เลทป้อนคำหอมให้ กลายเป็นยาใจอย่างดี จนทำเอาฌอห์ณใจฟู ถึงกลับต้องดึงชาร์เลทมากอด ตามชมซีนอารมณ์สุดซึ้งนี้ได้ ในวันพุธที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 ว่าแต่…บรรยากาศพาไปเบอร์นี้ จะเกิดเรื่องดีๆ หรือมีเรื่องให้ต้องปวดหัวตามมาอีก มาลุ้นกัน