ซาร่า นางงามเวทีดัง รีเทริ์นกลับมาพร้อมคลิปสั้นสร้างแรงบันดาลใจ

ซาร่า นางงามเวทีดัง เทรนเนอร์ฟิตหุ่น, ไลฟ์โค้ช แม่เลี้ยงเดี่ยว รีเทริ์นกลับมาพร้อมคลิปสั้นสร้างแรงบันดาลใจ “จุดเปลี่ยนวิกฤติผ่านโรคซึมเศร้า”

สำหรับหลายๆคนที่ตกใน สภาวะซึมเศร้า อกหัก รักคุด สิ้นหวังในชีวิต จนอยากจบชีวิต หรือบางคนเศร้าจนเสพติด เศร้า จนชินไม่รู้ตัวว่านั่นแหละคือ ภาวะซึมเศร้า คลิปนี้ช่วยให้คุณมี พลังกลับมา สู้อย่างมีความหวังเพื่อตัวคุณเอง และ คนที่รักคุณ

คลิปนี้เล่าจากประสบการณ์จริงในอดีตที่แม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่าเคยเป็นโรคซึมเศร้า สมัยอยู่ ประเทศอเมริกา 12 ปี  เธอพยายามฆ่าตัวตาย ถึง 5 ครั้ง แต่เธอก็ไม่เคยรู้ว่าตัวเองเป็นสภาวะซึมเศร้า เธอบอกว่า คนที่ซึมเศร้า คือคนที่รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่ารู้สึกไม่ชอบตัวเอง ไม่พึงพอใจทุกเรื่องในชีวิต

แท้จริงคือการขาดความรักตัวเองนั่นเอง เพราะคุณเอาคุณค่าตัวเองฝากกับคนรัก เพื่อน ครอบครัว สังคม หรือวัตถุ แต่วันนึงทุกสิ่งจะเปลี่ยนแปลงแน่นอน 

“ไม่มีใคร ไม่มีอะไร ไม่เ ปลี่ยนแปลง รวมถึงตัวเราเองด้วย”แม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่า กับลูกสาวกลับมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองผ่านการออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ด้านสุขภาพ โภชนาการ ปรับทัศนคติที่ถูกต้อง ซึ่งส่งผลถึงอารมณ์ จนออกมาเป็น”ผลลัพธ์”ในการดำเนินชีวิต

!!! ครูซาร่ากล่าว : การตัดสินใจนั้นทรงพลังมาก !!!

เมื่อคุณ”ตัดสินใจ”เด็ดขาดจะเปลี่ยนชีวิต  !! คุณจะลงมือทำ !!เลิกทรมานตัวเองกับอดีตที่ไม่มีทางหวนคืน จงมองไปข้างหน้า ก้าวข้ามความกลัว

ลุกขึ้นสู้ เพื่อตัวเองและ คนที่รักคุณ! ให้ความสุข คือ เป้าหมายสูงสุดในการใช้ชีวิตทุกๆวัน เพราะ นาฬิกา ชีวิตไม่เคยหยุดเดิน เปลี่ยนชีวิต เพื่อสิ่งที่ดีกว่า !! Transformation 2023 กับครู ซาร่า ยินดีให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างแท้จริง 

Line : Zaranantapat 

ติดตามดูคลิปที่ 

“Zara Trainer นางงามเทรนเนอร์”

ทั้งทาง Facebook /  Tiktok / YouTube