“ช่อง 8” เปิดตัว Queen Master “เบนซ์-แก้มบุ๋ม-โม อมีนา” 3 ตัวแม่ ประชันความร้าย

“ช่อง 8” เปิดตัว Queen Master “เบนซ์-แก้มบุ๋ม-โม อมีนา” 3 ตัวแม่ ประชันความร้าย

หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดรับสมัครสุดยอดนางร้ายคนใหม่ของเมืองไทย เพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว ในรายการเรียลลิตี้ “นางร้าย Thailand (Devil Angel)” พร้อมความเข้มข้น ร้อนแรง ล่าสุดเปิดโฉมหน้า Queen Master ตัวแม่นางร้าย ที่มากด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิงอย่างโชกโชน นำทีมโดย เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ , แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย และ โม อมีนา พินิจ พร้อมประชันการถ่ายทอดจิตวิญญาณนางร้ายให้กับเหล่าผู้สมัครที่จะผ่านการคัดเลือก เท่านั้นยังไม่พอดีกรีความร้อนแรงยังเพิ่มขึ้น โดยการดึงพิธีกรชื่อดัง ปลุกพลังอินเนอร์Devil Angel อย่าง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ก็มาร่วมสร้างปรากฏการณ์พลิกหน้าประวัติศาสตร์ กับเกมส์ที่จะฝ่าด่านยืนหนึ่งนางร้ายผู้ที่ชนะแคมเปญสูงสุด

                ซึ่งการเฟ้นหานางร้ายในครั้งนี้ การันตีโดย 3 Queen Master นางร้าย Thailand (Devil Angel) ด้วยผลงานเป็นที่ยอมรับมามากมาย “เบนซ์ ปุณยาพร” พร้อมศักดิ์ศรีซุปเปอร์สตาร์ และประสบการณ์การแสดงมากกว่า 30 ปีในทุกบทบาท โดยเฉพาะบทเงียบๆ แต่ไม่ใช่ว่าร้าย, “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” นางร้ายสายแบ๊ว แต่แฝงความเซกซี่ ที่หนุ่มๆยกให้เป็นสาวในฝัน ด้วยสโลแกน แก่กว่าก็แค่เกิดก่อน เห็นใสๆ สุดท้ายร้ายสุด แถมมีรางวัลการันตี IN Young Generation Choice 2009 นางร้ายป้ายแดง จนเป็นตำนาน และ “โม อมีนา” สาวที่กล้าฝันทุกบทนางร้าย ถ้าเผลอเจอดีแน่ แถมเคยคว้ารางวัลสาขานางร้ายมากฝีมือ จากเวทีเมขลา ประจำปี 2559 มาแล้ว ซึ่งทั้ง 3 Queen Master จะมาช่วยขับเคลื่อนให้ลูกทีมไปสู่ชัยชนะ และหาความเป็นที่ 1 กับ“นางร้าย Thailand (Devil Angel)” คนแรกของประเทศไทย งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!! เพราะนอกจากผู้ชนะการประกวดจะได้เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 8 ยังจะได้รับเงินรางวัลกว่า 100,000 บาทอีกด้วย

ถ้าคิดว่าความร้ายของคุณควรอยู่บนหน้าจอ นี่คือเวลาของคุณ! กับปรากฏการณ์ค้นหา นางร้ายหน้าใหม่ของประเทศไทย ที่จะรวมตัวแม่ “นางร้าย” ระดับประเทศ มา workshop ด้านการแสดง และเชือดเฉือนความร้ายตลอด 12 สัปดาห์ เพื่อค้นหา 1 เดียวที่จะเป็น“นางร้ายไทยแลนด์” คนแรกของประเทศไทย เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท #ถ้าคิดว่าร้ายเจอกัน รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2566 ที่https://bit.ly/DevilAngelTH หรือท่านใดมีข้อสงสัย สามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก นางร้ายไทยแลนด์https://www.facebook.com/devilangelthailand  และทุกแพลตฟอร์มของช่อง  8#ช่อง8กดเลข27 #นางร้ายไทยแลนด์ #DevilAngelTH