ช่อง 8 เปิดตัว 5 พระเอก 5 สไตล์

ช่อง 8 เปิดตัว 5 พระเอก 5 สไตล์ สุดคูล ทัชใจ ในโปรเจกต์น้องใหม่ Snap Project

ทำเอาแฟน ๆ  ถึงกับร้องว้าว เมื่อสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ขอบุกตลาดออนไลน์เต็มสตรีมด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อ 5 สไตล์ ในชื่อว่า  “Snap Project” นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ  ให้สั่นสะเทือนโลกออนไลน์  Snap Project “ เป็นโปรเจกต์ที่จะพาทุกคนไป Snap แบบ 360’ Moments เก็บทุกความประทับใจในแง่มุมใหม่  ที่คุณไม่เคยรู้ ผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละคน  ทั้งรีวิว กิน ช็อป กิจกรรม มันส์ ๆ ของ 5 หนุ่ม โดยแฟน ๆ จะได้เห็นมุมมองใหม่ของสถานที่นั้น ๆ แหล่งท่องเที่ยวที่ Unseen ผ่านการ Snap  ของทั้ง 5 หนุ่ม ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในทุกแง่มุม จนคุณอาจจะหลงรักพวกเขาแบบโดยไม่รู้ตัว

        โดย Snap Project” เปิดตัว อีพีแรก(EP.1) ไปเมื่อวันก่อนใช้ชื่อในอีพีว่า  “เปิดความลับ5หนุ่ม Snap Project” เป็นอีพีที่บอกเล่าตัวตน ของพระเอก 5 คน โอห์ม ฐิติวัฒน์ , ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ ได้เป็นอย่างดี และไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อน  แถมในอีพีเปิดตัวนี้ ยังมีเรื่องราวที่ลับสุดยอดของหนุ่ม ๆ ทั้ง5 จะมาเปิดเผยครั้งแรกในรายการนี้อีกด้วย นี่ขนาดเป็นแค่อีพีแรก ก็จัดเต็ม มีครบทุกอรรถรส จนตกแฟน ๆหลายคนให้หลงรัก 5 หนุ่มไปแบบไม่รู้ตัว ด้วยกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย อาทิ รายการดีเลยค่ะ, ตัดต่อดีดูเพลินได้เห็นหลาย ๆ มุมของหนุ่ม ๆ , พร้อมซัพพอร์ตเคียงข้างโอห์มเสมอ, 5หนุ่ม 5 สไตล์มาเจอกันคุยสนุกสนาน อยากดูอีพีหน้าแล้ว, ฯลฯ

        ส่วนอีพี 2 นั้น พระเอก 5 คน โอห์ม ฐิติวัฒน์ , ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ  จะพาแฟน ๆ ไป Snap มุมมองใหม่ๆ ของประเทศไทยกันที่ไหนอีก ต้องติดตามและสามารถดู “Snap Project” ในอีพีแรกกันได้ที่ ยูทูบ SnapOfficialTH   https://youtu.be/CkqGyCI6D-U และติดตามไลฟ์สไตล์ของทั้ง 5 หนุ่มได้ที่อินสตราแกรม, เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, ติ๊กต็อก ในชื่อว่า Snapoffcialth