ช่อง 3 นำ “เพลิงพรางเทียน” ส่ง “ณิชา” ทวงแค้นข้ามภพ จะรักหรือหลอนพร้อมพิสูจน์อีกครั้ง

ช่อง 3 นำ “เพลิงพรางเทียน” ส่ง “ณิชา” ทวงแค้นข้ามภพ จะรักหรือหลอนพร้อมพิสูจน์อีกครั้ง

ช่อง 3 นำละคร พีเรียด แฟนตาซี ดราม่า โรแมนติก “เพลิงพรางเทียน” กลับมาทวงคืนความรักความแค้นข้ามภพ เรียกกระแสความรักและความหลอนกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้าครั้งที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2562ก็แรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 กับความร้ายแซ่บของนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ก้าวกระโดดจากบทบาทสาวน้อยผู้เรียบร้อย ทะลุกรอบความหวานกระจุย หันมารับบทสาวผู้พร้อมจะเป็นเมียน้อยจนตัวสั่น

ละคร “เพลิงพรางเทียน” เป็นละครรักริษาที่มีครบรสชาติทั้งความร้ายและความน่าสงสาร ของชีวิตนางเอกในอดีตชื่อ “เทียนคำ” สาวน้อยผู้แสนอาภัพ ซึ่งความลุ่มหลงในอำนาจมัวเมาของความรักทำให้มองไม่เห็นความผิดถูกชั่วดี มาถึงในยุคปัจจุบันกรรมนั้นก็ตามมาถึงนางแบบสาวสุดฮอต ชื่อ “กลินท์ ระวีรัมภา” ที่ลุ่มหลงในความรักจนเกือบจะต้องเสียชื่อเสียงและหน้าที่การงาน เพราะถูกตราหน้าว่าอยากจะเป็นเมียน้อยจนตัวสั่น ทั้งหมดก็มาจากความรักที่ต่างถูกพันธนาการเอาไว้ด้วยกรรมที่เคยทำร่วมกันจากอดีตสู่ปัจจุบัน กรรมที่เต็มไปด้วยไฟที่พร้อมจะแผดเผาทุกคนให้มอดไหม้แม้กระทั่งตัวเอง

“เทียนคำ” หรือ “กลินท์” รับบทโดยนางเอกสาวมากความสามารถ “ณิชา ณัฏฐณิชา” ส่วนเจ้าน้อยในภพอดีต หรือ “อินทร์ เวียงระมิงค์” หนุ่มหล่อไฮโซหลายใจในชาติปัจจุบัน ตัวต้นเหตุของเรื่องราวความรักความแค้นทั้งหมดที่เกิดขึ้น รับบทโดย“เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ที่งานนี้ต้องบอกว่าทุ่มแรงใจทิ้งมาดพระเอกผู้แสนดี พลิกบทบาทมาเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้จนทำเอาแฟนละครอินในความไม่น่ารักไปทั่วบ้านทั่วเมือง และอีกสองนักแสดงที่ต้องขอปรบมือให้ สำหรับในความร้ายกาจที่การแสดงไม่เป็นสองรองใคร ต้องยกให้ “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ในบท “ติ๊ ปติมา” ภรรยาหลวงมือตบระดับประเทศ ต้นเหตุแห่งการสั่งฆาตกรรมจนต้องกลับมารองรับความแค้นในชาติปัจจุบัน และพระเอกหน้าคม “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ในบท “เบนจามิน หนุ่มผู้แสนดีในภพอดีต และ เบน” นายแบบหนุ่มหล่อในชาติปัจจุบันผู้ชายที่คอยช่วยเหลือและมีความรักที่แท้จริง จนคนดูต้องช่วยกันลุ้นให้สมหวังในความรักซักที ผลงานความยิ่งใหญ่ทั้งภาพ แสง สี เสียง เสื้อผ้า และสถานที่ถ่ายทำ โดย “บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด” กำกับการแสดงโดย “วรวิทย์ ศรีสุภาพ”

มาลุ้นไปกับการหลุดเข้าไปในอดีตด้วยความบังเอิญของ กลินท์ จนได้ไปเห็นและรับรู้เรื่องราวความรักของคนทั้งสี่ กลินท์, อินทร์, ปติมา และ เบน ที่ผูกพันกับ เทียนคำ สาวล้านนาผู้น่าสงสารในอดีตและยิ่งได้รับรู้ถึงความทุกข์จากการถูกเอาเปรียบในความรักจนถูฆ่าตายอย่างทุกข์ทรมานโดยปราศจากคนรักมาเห็นใจของสาวน้อย เทียนคำ ก็ยิ่งทำให้ กลินท์ ต้องหันกลับมามองความรักที่มีให้ อินทร์ ชายหนุ่มที่คิดว่าคือเนื้อคู่ในชาติปัจจุบัน จนตัวเองเกือบจะตกที่นั่งเมียน้อยใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง

ติดตาม “เพลิงพรางเทียน” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.20-16.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด CH3Plus เพราะ “ช่อง 3 ที่ตามใจคุณ”