“ชิงชิง” ทุ่มสุดตัวใน “มาเฟียลำซิ่ง” แฮปปี้รีเทิร์นคู่จิ้น “ฟีฟ่า” เข้าฉากกุ๊กกิ๊กไม่เขิน

“ชิงชิง” ทุ่มสุดตัวใน “มาเฟียลำซิ่ง” แฮปปี้รีเทิร์นคู่จิ้น “ฟีฟ่า” เข้าฉากกุ๊กกิ๊กไม่เขิน

กำลังสนุกเข้มข้นเลยทีเดียว  สำหรับ “มาเฟียลำซิ่ง” ละครก่อนข่าวภาคค่ำทาง ช่อง 7HD จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่ได้นางเอกสาวตัวเล็กแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส มารับบท ฝนทิพย์ นักร้องหมอลำที่มีปมความหลัง ทำให้ไม่กล้าจับไมค์ร้องเพลง โดยนางเอกคนเก่งเผยรู้สึกดีใจมาก ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพระเอกป้ายแดง ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช หลังเคยสร้างกระแสคู่จิ้นให้แฟน ๆ ฟินมาแล้ว จากละครเรื่อง เจ้าสาวจำเลย

                “เรื่องนี้รับบทเป็นฝนทิพย์ค่ะ เป็นผู้หญิงที่อยู่ในคณะสำเนียงทอง มีพี่ชายเป็นนักร้อง และในวันที่กำลังจะขึ้นเวทีร้องเพลงเป็นครั้งแรก ก็เกิดเหตุให้พี่ชายเราเสียชีวิต และนั่นก็เป็นปมที่ทำให้ฝนทิพย์ไม่กล้าจับไมค์ขึ้นเวทีร้องเพลงไปเลย สำหรับการทำการบ้านเพื่อแสดงเรื่องนี้ จะค่อนข้างหนักไปด้านการเรียนร้องเพลง และการโชว์บนเวทีค่ะ เพราะไม่ใช่เรื่องที่เราถนัดเลย เรายังไม่มีประสบการณ์เล่นละครเพลงมาก่อนด้วย เลยต้องทำการบ้านเยอะที่สุด และเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการเล่นละครเรื่องนี้ค่ะ แต่เป็นประสบการณ์ที่สนุกมากนะคะ เราได้เรียนทั้งร้อง เต้น อีกอย่างในละครเรื่องนี้ มีนักร้องเก่ง ๆ อยู่เยอะมาก ทั้งพี่ยิ่งยง (ยิ่งยง ยอดบัวงาม), พี่แป้ง (ศรันฉัตร์ มิตรชัย) ฯลฯ พี่ ๆ ทุกคนจะมีคำแนะนำมาคอยสอนทั้งเรา และฟีฟ่า ว่าควรจะร้องประมาณไหน หรือการโชว์บนเวทีควรจะทำอย่างไร

                และที่ดีใจอีกเรื่องคือ ละครเรื่องนี้ได้กลับมาเจอกับฟีฟ่าอีกครั้ง มาเจอกันเรื่องนี้เลยทำงานกันง่ายค่ะ ฟีฟ่านิ่งขึ้นไม่ค่อยซนเหมือนก่อนหน้านี้ (ยิ้ม) อย่างเวลาเขาต้องเป็นตัวละครมาวิน สายตาของเขาทำให้เรารู้สึกเลยว่า เขาดูนิ่ง ดูจริงจัง และตั้งใจมาก คือทำให้เราเชื่อว่าเขาเป็นตัวละครตัวนี้จริง ๆ ส่วนพาร์ทที่เขาเป็นแคนเขาก็จะรีแลกซ์หน่อย ใกล้เคียงกับฟีฟ่าตัวจริง หรือเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกัน ชิงจะไม่เขิน ความที่เราสนิท เจอกันมาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 แล้ว แต่ก็อินไปกับความรู้สึกของตัวละคร ณ เวลานั้นค่ะ ส่วนบรรยากาศในกอง คึกคักมาก ๆ เวลามาทำงานทุกคนตั้งใจ พอเบรกพักกองที จะเหมือนจับปูใส่กระด้ง  ทุกคนก็จะคุยกันเล่นกัน ด้วยอายุของนักแสดงส่วนใหญ่จะใกล้เคียงกันด้วย ความลำบากน่าจะไปตกอยู่กับพี่ปลา (พีรพล เธียรเจริญ) ผู้กำกับการแสดง  แต่พี่ปลาใจดีค่ะ การทำงานละครเรื่องนี้เลยสนุกมาก ๆ

                ละครเรื่องนี้ ชิงมองว่านอกจากความสนุก ยังมีข้อคิดแฝงอยู่หลายเรื่องมาก ๆ ทุก ๆ ข้อคิดจะสะท้อนผ่านทุกตัวละครออกมา ทั้งเรื่องความไว้ใจ ความซื่อสัตย์ ความกตัญญู ชิงอยากให้ทุกคนมาดูละครเรื่องมาเฟียลำซิ่งกันนะคะ เพราะสนุก  เรียกเสียงหัวเราะ สร้างความบันเทิงให้กับทุกคนแน่นอนค่ะ

ติดตามชมละคร “มาเฟียลำซิ่ง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com