“จูน กีรติญา” สาวกล้ามสวย ที่ขึ้นชก “ธัญญ่า อาร์สยาม” คือใคร

“จูน กีรติญา” สาวกล้ามสวย ที่ขึ้นชก “ธัญญ่า อาร์สยาม” คือใคร

หุ่นแน่น กล้ามโตทรงพลังจนเตะตาสำหรับ “จูน-กีรติญา จันทรัตน์” สาวสวยที่มมารับบท เฮเลน นักมวยหญิงที่ขึ้นชกมวยกับ เปรี้ยว รับบทโดย  “ธัญญ่า อาร์สยาม” ใน ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาแฟนละครหลายคนถึงขั้นสะดุดในรูปร่างว่า เฟิร์ม ล่ำแน่นขนาดนี้ ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน  งานนี้บอกเลยว่าหลายคนตาถึง เพราะสาวจูนนั้น ดีกรีเป็นถึง รองแชมป์โลกนักเพาะกาย สุดแกร่งทีมชาติไทย เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนต้องหลงหุ่นสุดเป๊ะและอมยิ้มสุดทัชใจ วันนี้ จะขอพาไปเปิดวาร์ปประวัติของเธอกัน บอกได้เลยว่ายิ่งรู้จักแล้วจะยิ่งตกหลุมรักแน่นอน

            จูน กีรติญา จันทรัตน์  อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน ก่อนผันตัวเองมาเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส และนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย ความสามารถด้านกีฬามีดีกรีเจ้าของเหรียญทอง ซีเกมส์, Asian Champion 2019 และเหรียญเงิน World champion 2019 ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จนสามารถเข้ามาอยู่ในใจของแฟนๆนักเพาะกายไทยอย่างอยู่หมัด ล่าสุดได้มาเล่นเป็นนักแสดงรับเชิญ ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้าซึ่งเป็นการลงเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต โดยสาวจูนมาในคาแรคเตอร์ นักมวยสุดแกร่ง มาเป็นคู่ต่อสู้ กับ สาวธัญญ่า อาร์สยาม ที่สตรองและแข็งแรงมาก โดยในฉากนี้ทั้งคู่ออกอาวุธแลกกันดุเดือด และสำหรับการแสดงครั้งแรกของสาวจูนก็สามารถทำออกมาได้ดีและสมบทบาทสุด ๆ ถึงแม้ว่าเธอไม่ได้ถนัดด้านแม่ไม้มวยไทยเท่าไร แต่ก็สามารถทำออกมาได้ดี แถมเจ้าตัวยังต้องอวดหุ่นสุดสตรองกับชุดนักมวยสุดแซ่บ ที่เห็นแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่ากล้ามแขนและรูปร่างจะสวยขนาดนี้ งานนี้คงต้องดูกันเองแล้วล่ะว่ากล้ามท้องสวยงามขนาดไหน ติดตามผลงานและเป็นกำลังให้สาวจูนผ่านอินสตาแกรม: @junekeeratiya

            สามารถติดตามความสนุกที่แสนจะครบรสนี้ได้ ในละคร  “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย