จุง-เจมส์-รีวอร์ด เข้าแก๊งฝึกวิชา “มาเฟีย”

จุง-เจมส์-รีวอร์ด เข้าแก๊งฝึกวิชา “มาเฟีย” ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน” 

ค่าย สแล็ป มอนสเตอร์ ผู้ผลิตซีรีส์ที่ฮาและเพี้ยนที่สุดของพ.ศ.นี้ Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ดำเนินเรื่องเกือบจะมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว งานนี้ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์  ขนความสนุกเต็มพิกัด จัดฉากเด็ดๆ ให้ 3 หนุ่มอย่าง จุง-อาเชน (บีม), เจมส์-ศุภมงคล (นัท) และ รีวอร์ด-จิรัฎฐ์ (เอ็ม) ได้สนุกสนานและสุดมันส์ไปกับอุปกรณ์การบู๊ ทั้งปืน ดาบ และมีดสั้น งานนี้ได้พี่เลี้ยงดีกรี “นักฆ่า” ของแก๊งเนเมซิส อย่าง แอนนา (จีน่า วิรายา) สเว็น (ธันน์ ธนากร) และ อินเทนโซ่ (เพลิง พลภัคค์) มารับหน้าที่ครูผู้สอนการใช้อาวุธให้ 3 หนุ่ม โดยมี แทน (ฟลุ๊ค ธีรภัทร) เป็นผู้ประเมินตามหลักสากลของมาเฟีย

เรื่องราวมาถึงตอนที่ บีม รู้ตัวว่าเป็นภาระให้กับคนอื่น จึงตัดสินใจที่จะฝึกยิงปืน เพื่อป้องกันตัวเองและคนอื่นๆ รวมทั้งสองหนุ่มเพื่อนสนิทอย่าง  นัท และ เอ็ม ก็ตัดสินใจขอร่วมฝึกการต่อสู้ เพื่อปกป้อง บีม ด้วยอีกคน โดย สเว็น เป็นคนสอน นัท ใช้ดาบซามูไร อินเทนโซ่ สอน เอ็ม ใช้มีดสั้น ส่วน บีม แอนนาเป็นคนดูแลเอง เพราะ แอนนาเชื่อมั่นว่า บีม จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงวงการมาเฟียได้

สองผู้กำกับฯ คนเก่ง โน้ต พรรณพันธ์ และ คุณโจ ปิยะวัฒน์ รวมทั้งทีมงานเซ็ทตึกร้างแห่งหนึ่งเป็นสถานที่สอนการใช้อาวุธของ 3 หนุ่ม ที่ดูเหมือนว่าจะสดใส และสดชื่นมากๆ เพราะมีต้นไม้เขียวๆ อยู่ล้อมรอบ เพื่อให้การฝึกครั้งนี้ไม่ดูโหดจนเกินไปนัก (หรือเปล่า) โดยทีมงานขอถ่ายฉากด้านในเสียก่อน มีนักแสดงมาพร้อมหน้า ทั้ง 3 หนุ่ม จุง เจมส์ รีวอร์ด ที่ถือได้ว่าเป็น ลูกศิษย์ ส่วนครูผู้สอนก็มาครบทีม ทั้ง จีน่า ธันน์ และเพลิง รวมทั้งกรรมการตัดสิน เอ้ย… ผู้ประเมินอย่างหนุ่มฟลุ๊ค ก็เข้าร่วมฉากด้วย

เมื่อทุกอย่างพร้อม การถ่ายทำก็เริ่มขึ้น นักแสดงแต่ละคนก็ต่อไดอะล็อกไปตามบทบาทที่ได้รับ เมื่อเสร็จสิ้นฉากนี้ ผู้กำกับฯ ก็ขอถ่ายทำฉากต่อไปทันที เหลือเพียง หนุ่มจุง จีน่า และฟลุ๊ค ที่ จีน่า ต้องสอนท่าทางการยิงปืนแบบไร้ขีดจำกัด แต่ละท่าขอบอกว่า ได้จิต ได้ใจมั่กๆ ที่ใครได้ดูแล้วต้องบอกว่า ฮาได้โล่….จริงๆจากนั้นก็ย้ายไปถ่ายทำด้านนอกอีก 2 คู่ คู่แรก ธันน์ กับ หนุ่มเจมส์ ซึ่งคู่นี้ก็ต้องแสดงออกมาแบบวายๆ หน่อย เพราะ หนุ่มเจมส์ ในบท นัท ก็แอบชอบ สเว็น อยู่แล้ว ยิ่งได้มาเรียนกับ สเว็น ก็ทำให้หัวใจพองโตขึ้นไปอีก แต่ นัท ก็ตั้งใจฝึกอย่างดี เพราะไม่อยากให้ สเว็น เสียความตั้งใจ ด้าน หนุ่มเพลิงกับหนุ่มรีวอร์ด นั้นก็ดูเข้าขาเป็นอย่างดี ต่อไดอะล็อกกันแบบไหลลื่น ไม่มีติดขัด รวมทั้งการสอนใช้มีด ซึ่งหนุ่มเพลิงก็ใช้เป็นอย่างผู้ชำนาญการอยู่แล้ว ส่วนหนุ่มรีวอร์ดนั้นก็เหมือนกับได้ทดลองการใช้มีดสั้นจริงๆ จึงตั้งใจมาก เพราะถือว่าได้วิชาการใช้มีดเพื่อป้องกันตัวเองไปในตัวด้วย 

ฉากนี้จะมีความฮา และความตั้งใจของตัวละครแบบเต็มเปี่ยม ส่วนพวกเขาทั้งสามจะผ่านบททดสอบไปได้หรือเปล่า ต้องไปติดตามใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ WeTV หรือที่ https://bit.ly/MafiaTheSeries  แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER  / IG: Slapmonster.th