“จาด้า” แฮปปี้ “สาวน้อยร้อยไมค์” ปังไม่หยุด

“จาด้า” แฮปปี้ “สาวน้อยร้อยไมค์” ปังไม่หยุด ชวนแฟนละครเอาใจช่วยลุ้นรัก “ฟีฟ่า”

อะไรก็ต้านไม่อยู่แล้วจ้า กับความแรงของละครโรแมนติกคอมิดี้  “สาวน้อยร้อยไมค์” ทางช่อง 7HD จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่ฟาดเรตติ้งเป็นที่ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันอย่างต่อเนื่อง โดย จาด้า อินโตร์เร สาวผู้รับบท แอลลี่ สไตลิสต์สุดเฟียส ขอขอบคุณแฟนละคร พร้อมเผยถึงความสนุกของละครที่มีหลายมุม ที่อยากให้ติดตามกันชนิดห้ามพลาด!!!

จาด้า เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้ จาด้า รับบท แอลลี่ ค่ะ เป็นผู้ช่วยของภูไท (บอม-พงศกร โตสุวรรณ)         งานหลักเป็นสไตลิสต์ดูแลเสื้อผ้าให้กับนักร้อง นักเต้น นักดนตรี เป็นคนตรง ๆ คิดอย่างไรก็พูดแบบนั้น ใครแรงมาก็แรงกลับ  แต่ถ้าใครดีด้วยเราก็ดีกลับ บทนี้สำหรับจาด้าถือว่ายาก โดยเฉพาะเรื่องของอาชีพสไตลิสต์ เพราะตัวจาด้า แต่งตัวไม่เป็นเลย เราเป็นคนที่แต่งตัวเชยมาก ๆ เป็นความเชยที่เป็นสไตล์ของเรา แต่ในละครเรื่องนี้เราต้องมาดูแลเสื้อผ้านักร้อง ดังนั้นตัวของแอลลี่ก็จะต้องมีความเป็นสไตล์ลิสต์ที่เฉี่ยว ๆ เฟียซ ๆ หน่อย

ซึ่งในเรื่อง จาด้าจะคู่กับ ฟีฟ่า (เปรมอนันต์ ศรีพานิช)  ซึ่งมารับบท เก่ง นอกจอน้องฟีฟ่าน้องเป็นคนเฟรนด์ลี่ที่ตั้ง ใจทำงานดีเลย ถึงเขามีความเป็นเด็ก แล้วก็มีความดื้อ (หัวเราะ) ความซน มีความตลก ทำงานด้วยสนุกดีค่ะ ส่วนเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่เราในเรื่อง จุดเริ่มต้นมาจากความสงสาร ที่เขาเข้ามาตามหาน้องสาว คือ หล้า (แอนน่า กลึคส์) ที่กรุงเทพ ฯ เราเจอเขาก็ดึงเขามาทำงานด้วยกัน แต่ไป ๆ มา ๆ เราก็ปลื้มเขา เพราะเขาขยันทำงานและติดดิน ซึ่งเราไม่เคยเจอคนแบบนี้ในเมืองที่วุ่นวาย พอเรามาเจอเขาที่ใสซื่อ เราก็ชอบเขา ก็แสดงออกให้เขารู้ แต่เขาก็ไม่ได้ชอบเรา และก็พยายามวิ่งหนี เราก็เลยเจ็บปวด แต่ก็ยังทำงานด้วยกันต่อไปได้ ก็คือแอบรักเขาข้างเดียวนั่นเอง ซึ่งคนดูจะรู้ว่าเก่งก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้แอลลี่เหมือนกัน แต่เขาจะเจียมตัว รู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควร ก็อยากให้ทุกคนมาตามลุ้นกันว่า จะเกิดเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ทั้ง เก่ง และ แอลลี่รู้ใจตัวเองสักที จาด้า ขอฝากละครสาวน้อยร้อยไมค์ด้วยนะคะมันมีความสนุก มีเรื่องราวให้ติดตามได้เรื่อย ๆ เป็นละครที่ทุกคนในครอบครัวนั่งดูไปพร้อมกันได้เลยค่ะ”

ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV