จางดงยุน – คิมโซฮยอน นำทีมฉีกทุกกฎซีรีส์เกาหลี

จางดงยุน – คิมโซฮยอน นำทีมฉีกทุกกฎซีรีส์เกาหลีย้อนยุค เมื่อชายปลอมตัวเป็นหญิง ใน “นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง”

ช่อง 3 เปิดซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่“นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง (The Tale of Nokdu)” นำทีมโดยนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน “จางดงยุน” ที่โด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง School 2017 มารับบท “จอนนกดู” ชายหนุ่มหน้าหวานที่ต้องปลอมตัวเป็นหญิงประกบคู่กับ “คิมโซฮยอน” นางเอกสาวสวยที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยเด็ก
รับบท “ดงดงจู” กีแซงฝึกหัดที่เต็มไปด้วยความแก่นเซี้ยวส่วนทางด้านนักแสดงชาย “คังแทโอ” ผู้รับบท
“ชายูลมู”
  ก็ไม่น้อยหน้า เขาได้กลายเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ที่กำลังออนแอร์เป็นกระแสพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ ทั้งหมดนี้การันตีความสามารถของนักแสดงทุกคนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งพล็อตเรื่องของซีรีส์ที่พาคนดูลุ้นไปกับการปลอมตัวจากชายกลายเป็นหญิง ก็นับว่าฉีกทุกกฏของซีรีส์เกาหลีย้อนยุคอีกด้วย

“นกดู แม่หม้ายหนุ่มหัวใจแกร่ง (The Tale of Nokdu)” เรื่องราวของ จอนนกดู (จางดงยุน) ชายหนุ่มหน้าหวาน ได้ตัดสินใจปลอมตัวเป็นหญิงเข้าไปแฝงตัวอยู่ในหมู่บ้านแม่หม้าย สถานที่ต้องห้ามสำหรับผู้ชาย เพื่อค้นหาความลับบางอย่าง นกดูได้พบกับดงดงจู (คิมโซฮยอน) กีแซงฝึกหัด จนเกิดความสนิทสนมกัน แต่แล้ววันหนึ่งดงดงจูกลับได้รู้ความจริงที่ว่าจอนนกดูไม่ใช่ผู้หญิง เรื่องราววุ่น ๆ สุดป่วนจึงบังเกิดขึ้น

ใครที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ของซีรีส์เกาหลีย้อนยุคเรื่องนี้ ต้องห้ามพลาด เตรียมตั้งตารอชมซีรีส์ชื่อดัง “นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง (The Tale of Nokdu)” ได้ในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 00.00 – 01.00 น. เริ่ม 1 สิงหาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus