คึกคัก!! เมนสแตนด์ เปิดตัว Frontman ยิ่งใหญ่

คึกคัก!! เมนสแตนด์ เปิดตัว Frontman ยิ่งใหญ่ พร้อมใจเปลี่ยนภาพโปรไฟล์สุดชิคในรูปแบบสปอร์ตแฟชั่น

เปิดตัวกันปังสุด ๆ เลยทีเดียวสำหรับ “Frontman” หรือแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้ง 15 คน ครอบครัวคนกีฬาของ “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ที่จะมาทำให้ทุกเรื่องของวงการ ใกล้ตัวคุณยิ่งกว่าที่เคย โดย Frontman มีครบทุกวัยเข้าถึงทุกคน ไม่ว่าจะเป็น กบ กิตติกร, ยักษ์ จิตกร, โทนคุง พีระณัฐ, แจ็คเล็ก สุวินัย, พีชชี่ วรันธร, ยุ้ย ชไมพร, นาน มนุชา, ข้าว วิรวิชญ์, ปาล์ม กุลญา, โอปอล์ ณัฐชา, แนท ณรินทร์ภัทร, จอน ขจรยศ, แม็กค่อกแค่ก ฤทธิเดช, ต่อ ณ ระนอง และ ต้อง จักรกฤษณ์ 15 คน 15 สไตล์ กับก้าวสำคัญของเมนสแตนด์ ที่พร้อมทำความรู้จักกับทุกคนในนาม “เมนสแตนด์”

ล่าสุด Frontman ทั้ง 15 คน ได้พร้อมใจกันเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นภาพแฟชั่นสุดชิคในรูปแบบสปอร์ตซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ของเมนสแตนด์ที่เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้  งานนี้ทำเอาแฟนคลับคนกีฬาฮือฮากันยกใหญ่ที่บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้าผู้ทรงอิทธิพลด้านกีฬามาอยู่ในสังกัดแบบปังสุด ๆ แถมยังเรียกร้องอยากได้เสื้อมาคอลเล็กชั่นนี้มาเป็นเจ้าของกันยกใหญ่

            ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดและคอนเทนต์ต่าง ๆ ของ บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ Facebook Fanpage: Main Stand และ Main Stand – International เว็บไซต์ www.mainstand.co.th Youtube:Mainstand Thailand และ TikTok: @Mainstandth2018