ความฝันของเด็ก ตจว. ได้เป็นนักร้อง “ข้าวสารซาวด์”

ความฝันของเด็ก ตจว. ได้เป็นนักร้อง “ข้าวสารซาวด์” ถือเป็นความสำเร็จขั้นที่ 5 ของ “ไทม์ ธนวัฒน์”

 เป็นศิลปินลูกทุ่งอินดี้ ที่กระแสเพลงมาแรงมาก  “ไทม์ ธนวัฒน์ พรหมเทศน์” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “อยากมีผู้สาว” ที่ยอดวิวตอนนี้ฉลุยเลยหลักล้านไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยสไตล์การร้องที่ออดอ้อน แถมมาพร้อมลุคส์ใหม่ ที่ฉีกแนวเป็นลูกทุ่งอปป้า ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดฟินกันเป็นแถบๆ  ด้วยความที่ “ไทม์ ธนวัฒน์” เป็นเด็กต่างจังหวัดที่มาจากครอบครัวชาวนา  ก็จะมีความใฝ่ฝันถึงการได้เป็นนักร้องมีค่ายมีสังกัด  ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ณ เวลานี้การที่ได้มาเป็นศิลปินสังกัด “ข้าวสารซาวด์” ถือเป็นความสำเร็จในขั้นที่ 5 จากทั้งหมด 10 ขั้นด้วยกัน

            “ดีใจและภูมิใจในตัวเองมากครับ ที่พยายามและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนมาถึงจุดนี้ได้ ก่อนจะเข้ามากรุงเทพฯ ไทม์ตั้งเป้าความฝันหรือความสำเร็จของไทม์ไว้ 10 ขั้นด้วยกัน ขั้นแรกก็คือตัวไทม์นี่แหละที่คิดอยากเริ่ม คือเริ่มที่จะตั้งเป้าหมาย  คือถ้าไม่เริ่มที่เรามันก็ไปไหนต่อไม่ได้ ขั้นที่ 2 ตัวไทม์เป็นเด็กบ้านนอกและไกลความเจริญมาก จะร่ำเรียนอะไรก็ไม่มีครูมาสอน คือต้องเริ่มฝึกฝนตัวเองทุกอย่าง โดยการเรียนรู้จาก YouTube  ความสำเร็จขั้นที่ 3,4 ก็จะเป็นการประกวดร้องเพลงในหมู่บ้าน ซึ่งก็ได้รางวัลชนะเลิศ แล้วก็มาต่อด้วยการประกวดลูกทุ่งไอดอลที่ช่อง 7 ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ชนะเลิศ แต่ก็ได้ประสบการณ์การร้องเพลงจากที่นี่ ซึ่งทำให้รู้ว่าเราต้องพัฒนาขึ้นอีกเยอะ ถือว่าคุ้มค่ามากเลยครับ  และจากการประกวดในรายการลูกทุ่งไอดอล ก็ทำให้ความสำเร็จขั้นที่ 5 ตามมาด้วย เมื่อทางค่ายเพลง ‘ข้าวสารซาวด์” ได้เห็นผลงานการร้องเพลงจากในรายการ และเรียกให้ไปออดิชั่น จนกระทั่งได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด จนถึงตอนนี้ก็ได้มีผลงานเพลงของตัวเอง 3 เพลงด้วยกัน ‘เสียลาย’  ‘ไฟท์บังคับ’ และล่าสุดซิงเกิ้ลที่ 3 ‘อยากมีผู้สาว

 ไทม์ยังเป็นศิลปินหน้าใหม่ อยากได้คำแนะนำจากแฟนเพลงทุกท่าน สามารถเข้าไปคอมเม้นท์กันได้นะครับที่  YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ทุกกำลังใจ ทุกคอมเม้นท์มีค่ามากสำหรับไทม์ มาช่วยทำให้ฝันต่อๆ ไปของไทม์เป็นจริงด้วยนะครับ ขอบคุณมากนะครับ”