“การ์ตูน-ณัฐฌา” เข้าโหมดดราม่า โดนรังแก “บลิว-วรพล” เคียงข้างไม่ห่าง

“การ์ตูน-ณัฐฌา” เข้าโหมดดราม่า โดนรังแก “บลิว-วรพล” เคียงข้างไม่ห่าง

ยังคงลุ้นความรักของคู่พระนาง ภุชงค์กับบุณิกา  ในละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ของค่ายมุมใหม่ กำกับโดยพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ใช่ว่ารักใคร ชอบใครแล้วจะสมหวังทันที ถึงแม้ว่า ภุชงค์ รับบทโดย บลิว-วรพล จินตโกศล จะดูแลและแสดงออกถึงความเป็นห่วง เป็นใยกับบุณิกา รับบทโดย การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง จนเธอรู้สึกดี แต่ก็ต้องมีอุปสรรคของทางบ้านที่ไม่ค่อยถูกใจภุชงค์นัก

ภุชงค์(บลิว-วรพล)ได้พาบุณิกา(การ์ตูน-ณัฐฌา)เที่ยวที่วัดแห่งหนึ่ง จู่ๆฟ้าครึ้ม เมฆเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว ฝนตกลงมาอย่างหนัก ทั้งคู่หลบฝนบนรถ บุณิกาหิวน้ำแต่น้ำอยู่ท้ายรถ ภุชงค์จึงหยิบร่มแล้วลงไปเอาน้ำที่ท้ายรถ ในท้ายรถมีงูสีดำขดอยู่ภุชงค์ชะงัก เขาพยายามใช้ร่มฟาดไปที่งู บุณิกาเห็นถึงความผิดปกติจึงรีบลงไปดู เห็นภุชงค์กำลังฟาดงูก็ตกใจ เสียงฟ้าร้องดังแสงยันจากแผ่นหลังภุชงค์วาบ งูหายไปทันที ทั้งคู่ตัวเปียกฝน ภุชงค์เห็นว่าไม่มีงูอยู่แล้วรีบประคองบุณิกาขึ้นรถ และรีบพาเธอกลับบ้าน แต่เมื่อไปถึงผู้ใหญ่ของทางบ้านบุณิกากำลังยืนรอเธออยู่ด้วยความเป็นห่วง ภุชงค์ลงจากรถไหว้ทุกคนในบ้าน เทียนส่องพูดจาดูถูกเหยียดใส่ภุชงค์ที่มายุ่งกับหลานสาวของเธอ บุณิการีบเดินเข้าห้องตัวเปียก ล็อคประตูไว้ ร้องไห้เสียใจ กานดา(นุ๊ก-สุทธิดา)พยายามเคาะประตูให้ลูกสาวเปิดประตู เพราะถ้าไม่เปิดแม่จะรออยู่หน้าห้องไม่ไปไหน บุณิกาสงสารแม่ก็เปิดประตูออกมา กานดาโผเข้ากอดลูก บุณิการ้องไห้ เสียใจที่ภุชงค์เกือบตายเพราะตัวเธอเอง ทำไมคนที่บ้านต้องรังเกียจเขา บุณิกาเล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟัง กานดารีบปลอบใจลูกสาว

ฉากนี้ถือว่าเป็นซีนอารมณ์ของสาวการ์ตูน เพราะต้องเรียกน้ำตา ดราม่าร้องไห้คนเดียว ซึ่งงานนี้ได้พี่นุ๊กที่รับบทเป็นแม่ของการ์ตูน ช่วยบิ้วอารมณ์ให้ พอเริ่มถ่ายทำจริงผู้กำกับสั่งแอคชั่น การ์ตูนก็สามารถสั่งน้ำตาไหลได้ทันที หนุ่มบลิวเองก็แอบส่งกำลังใจให้อยู่หลังกล้องไม่ห่าง ฝากติดตามซีนอารมณ์ของนางเอกสาวการ์ตูน และลุ้นกับบทสรุปของความรักพระนาง ห้ามพลาดกับฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคมนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV