“กานต์-ณัฐชา” สวมบทขายพวงมาลัยสุดรันทด

“กานต์-ณัฐชา” สวมบทขายพวงมาลัยสุดรันทด ล้มลงในอ้อมกอด “โอ๊ต-ชาคริต” ลุ้นเอาชีวิตรอด!

เริ่มลงจอให้ได้ชมกันแล้วกับละครดราม่าเรียกน้ำตา เรื่อง “หงส์ฟ้า” ของค่ายกันตนา ทางช่อง 7 ที่ต้องบอกว่าแม้จะเป็นพระนางแกะกล่องใหม่อย่าง โอ๊ต-ชาคริต  บุญสิงห์ กับ กานต์- ณัฐชา ชยางคานนท์ แต่ฝีมือน่าจับตาโดยเฉพาะสาวกานต์ ที่เรื่องนี้ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก และยังโชว์บทบาทสาวเจ้าน้ำตา ที่รับรองว่าจะพาคนดูซาบซึ้งกินใจไปด้วยแน่นอน ซึ่งฉากเบื้องหลังที่จะนำมาให้ชมกันจะเป็นอีกฉากนึงของสาวกานต์ที่รับบทหงส์ฟ้า จะมาเรียกคะแนนความน่าสงสารจากผู้ชม

            ฉากนี้เป็นฉากที่ หงส์ (กานต์-ณัฐชา) ถูกยายนิ่ม(ปู-นริสา) บังคับให้ไปขายพวงมาลัยเพื่อเอาเงินมาให้ หงส์ก็เชื่อฟังออกไปเดินเร่ขายตามถนน โดยมีเงาะ (เบลล์-เลลาณี) หลานยายนิ่มเดินตามไปกำกับแบบจิกใช้ มานพ (โอ๊ต-ชาคริต) ที่กำลังจะไปเรียนผ่านมาเห็น เงาะรีบปล่อยหงส์และหันมาสนใจมานพ จังหวะเดียวกันเสียงเบรครถก็ดังขึ้น มานพหันไปเห็นหงส์ล้มลงหน้ารถหรูคันใหญ่ มานพรีบวิ่งไปประคองหงส์ แต่หงส์ก็นิ่งสนิท เงาะท่าเอาเรื่องคนขับ แต่ก็มีชายหนุ่มหน้าตาดีจากรถอีกคันที่ขับตามมา เขาคือวายุ(บอม-นนทัช) ลงมาช่วยมานพอุ้มหงส์ขึ้นรถพาไปส่งโรงพยาบาล

            ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันริมถนนย่านพุทธมณฑล โดยเริ่มตั้งแต่สาวเบลล์ เปิดศึกยื้อยุดฉุดกระชากสาวกานต์ให้ไปทำงานแลกเงิน สาวกานต์เดินเร่ขายพวงมาลัย จนถึงตอนรถจะชน ก่อนจะถ่ายทำตอนรถเบรคกะทันหันแบบระยะประชิด ซึ่งทีมงานก็วัดระยะความปลอดภัย แต่พอถึงตอนล้มสาวกานต์ก็โชว์สปิริตล้มจริงไปเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ซักซ้อมท่ามาอย่างดี  ต้องบอกว่าความน่าสงสารของฉากนี้ต้องตกอยู่ที่สาวกานต์แน่นอน แต่ความน่าหมั่นไส้คนดูต้องยกให้สาวเบลล์แบบเต็มๆ แน่เพราะความจิกกัด อ้อนผู้ชาย และความก๋ากั๋นไม่กลัวใคร พร้อมมีเรื่องตลอดเวลา ขอบอกว่าห้ามพลาด และส่งกำลังใจให้หงส์ฟ้า กับชะตากรรมที่สุดแสนรันทดในแต่ละตอนที่ต้องเจอโดยเฉพาะตอนนี้ที่นอกจากความน่าสงสารแล้ว นี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของหงส์ก็เป็นได้… ติดตามฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่14 กรกฎาคมนี้ และติดตามละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV